K-Chanel

RIIZE thông báo Seunghan sẽ trở lại nhóm

Vào ngày 11 tháng 10 theo giờ KST, SM Entertainment đã chính thức thông báo về sự trở lại của Seunghan với RIIZE.

Đây đánh dấu sự trở lại của thành viên RIIZE sau hơn 10 tháng anh tạm dừng hoạt động kể từ tháng 11 năm ngoái, sau khi bị vướng vào một tranh cãi liên quan đến đời tư.

Dưới đây là toàn bộ thông cáo của SM Entertainment:

"Kính gửi BRIIZE, những người yêu thích RIIZE,

Xin chào, đây là Wizard Production, đơn vị phụ trách sản xuất RIIZE. Chúng tôi muốn thông báo một cách thận trọng về sự trở lại của Seunghan cũng như định hướng tương lai của RIIZE.

Như nhiều người đã biết, đã khoảng 10 tháng kể từ khi Seunghan ngừng hoạt động sau khi liên quan đến một tranh cãi về hành động trong quá khứ của mình trước khi ra mắt. Seunghan đã thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và đã suy ngẫm về hành động của mình trong gần một năm qua, cảm thấy hối lỗi với các thành viên và người hâm mộ. Vì chúng tôi cũng nhận thấy rằng hành động trước đây của Seunghan không phù hợp với một người nổi tiếng, nên đã mất một thời gian để xem xét thời điểm thích hợp cho sự trở lại của anh.

Mặc dù chúng tôi đồng cảm với những ai đã từ sự tò mò về kế hoạch tương lai của Seunghan chuyển thành lo lắng khi thời gian trôi qua, nhưng thật không thể tránh khỏi khi chúng tôi phải xem xét vấn đề này từ nhiều khía cạnh khác nhau. Do đó, chúng tôi xin lỗi vì quyết định muộn màng về định hướng tương lai của RIIZE.

Vì chúng tôi cảm thấy rằng chương tiếp theo của RIIZE, đã được lên kế hoạch cẩn thận từ trước khi nhóm ra mắt, sẽ có ý nghĩa hơn nếu được thực hiện với 7 thành viên, nên sau nhiều cuộc thảo luận với nhân viên và các thành viên, đã quyết định rằng Seunghan sẽ tiếp tục hoạt động như một thành viên của nhóm. Khi trở lại đội, Seunghan sẽ dành thời gian chuẩn bị trước khi tham gia một số lịch trình bắt đầu từ tháng 11.

Trong thời gian nghỉ, Seunghan đã tiếp tục rèn giũa kỹ năng và có nhiều điều để thể hiện, vì vậy chúng tôi mong các bạn sẽ dành cho anh ấy ánh nhìn ấm áp và chào đón.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi các fan đã trải qua sự bối rối và khó khăn khi theo dõi sự phát triển của RIIZE. Tuy nhiên, vì RIIZE là một đội ngũ cùng nhau phát triển và tiến bước, các thành viên vẫn đang nỗ lực từng phút giây vì lợi ích của nhóm. Vì vậy, chúng tôi mong các bạn tin tưởng vào quyết định của chúng tôi để giới thiệu RIIZE như một đội ngũ 7 thành viên.

Chúng tôi tin rằng nhiều người đang rất tò mò về những gì tiếp theo cho RIIZE, họ sẽ phát triển thêm bao nhiêu, ước mơ của họ là gì và họ sẽ thực hiện những ước mơ đó như thế nào. Bởi vì khi chúng tôi làm việc sát cánh bên RIIZE, chúng tôi cũng là những fan của họ và đang háo hức chờ đón chương tiếp theo cũng giống như các bạn.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục ước mơ cùng RIIZE và đảm bảo rằng họ có thể đáp lại các bạn bằng âm nhạc và màn trình diễn tốt. Chúng tôi mong các bạn sẽ ở bên cạnh các thành viên trong mọi khoảnh khắc phát triển và thành công."

Leave a Reply