K-Chanel

Lee Soo Man đang tiến hành tuyển chọn thực tập sinh idol trên khắp Hàn Quốc

Theo báo cáo độc quyền của Star Today vào ngày 10 tháng 10 theo giờ KST, Lee Soo Man đã bắt đầu tuyển chọn thực tập sinh idol tại Hàn Quốc.

Mặc dù không có thông báo công khai về việc tuyển sinh, nhưng các nguồn tin trong ngành cho biết Lee Soo Man và đội ngũ của ông đã bắt đầu thu thập thông tin về những thực tập sinh tiềm năng. Một thực tập sinh đến từ Gyeongsangnam-do đã được tuyển chọn gần đây.

Vào đầu năm nay, Lee Soo Man đã đăng ký thương hiệu cho một công ty mới mang tên A20 Entertainment. Trước đó, vào tháng 2 năm 2023, Lee Soo Man đã ký một thỏa thuận bán cổ phần với HYBE Labels, cấm ông sản xuất âm nhạc tại Hàn Quốc trong vòng 3 năm. Thỏa thuận này sẽ hết hạn trong khoảng một năm và 4 tháng tới, cho thấy Lee Soo Man đang chuẩn bị để quay lại hoạt động trong ngành giải trí vào thời điểm đó.

Hơn nữa, được biết rằng Lee Soo Man sẽ sớm bắt đầu tuyển dụng các nhà sản xuất âm nhạc tài năng để làm việc cùng Yoo Young Jin tại dự án mới của ông. Một số nhà sản xuất có thể được lựa chọn từ EKKO Music Rights, một công ty xuất bản thuộc Culture Technology Group Asia của Lee Soo Man.

Leave a Reply