K-Chanel

Kang Hoon chia sẻ Taeyeon (SNSD) là nguồn cảm hứng giúp anh trở thành diễn viên

Kang Hoon bày tỏ sự ngưỡng mộ với Taeyeon (SNSD).

Trong video phát sóng trên kênh YouTube 'Na Rae Sik' của comedian Park Na Rae vào ngày 9, Kang Hoon xuất hiện với tư cách khách mời.

Park Na Rae đùa rằng, “Bạn đang bận rộn với việc quay phim, tham gia show thực tế và cả những cuộc tình.” Kang Hoon cười đáp lại, “Không, bạn đang nói gì vậy?”

Trước đó, Kang Hoon đã chia sẻ về kỷ niệm bị chị gái đánh khi còn nhỏ trong một chương trình giải trí. Khi được hỏi về phản ứng của chị gái với câu chuyện đó, anh cho biết, “Cô ấy không nói nhiều, chỉ nói, ‘Nếu điều đó giúp em nổi tiếng thì tốt.’ Cô ấy luôn nghĩ cho tôi. Tôi cũng đã tặng quà cho cô ấy. Gần đây, cô ấy cần một chiếc MacBook, nên tôi đã mua cho cô ấy. Kể từ đó, cô ấy gọi tôi là ‘em trai, anh trai của chúng ta.’”

Nhắc đến những khoảnh khắc hài hước của Kang Hoon trên các show thực tế, Park Na Rae nói, “Có chút điên rồ trong bạn. Đó là lời khen cao nhất trong thế giới thực tế.” Kang Hoon hài hước đáp lại, “Nhưng tôi là một diễn viên.”

Kang Hoon, người ra mắt vào năm 2014 với một bộ phim ngắn, chia sẻ hành trình của mình: “Lúc đó, web drama đang lên ngôi. Tôi đã tự đến một công ty sản xuất và nộp hồ sơ, và điều đó đã dẫn đến việc tôi được chọn.” Khi được hỏi về thời điểm anh được công nhận, anh cho biết: “Nhiều người yêu thích 'The Red Sleeve'. Ban đầu, tôi được chọn cho một vai khác, nhưng có lẽ đạo diễn đã thấy điều gì đó trong buổi thử vai của tôi.”

Khi được hỏi về ước mơ của mình, Kang Hoon nói: “Tôi muốn mọi người nhận ra tôi trong các bài quiz nhân vật và phát âm đúng tên tôi,” khiến mọi người cười.

Kang Hoon cũng mở lòng về phong cách hẹn hò của mình. Không phải là “độc thân mãi mãi,” anh giải thích: “Tôi thường quan sát mọi người trong một thời gian dài cho đến khi chắc chắn. Tôi khiến họ thích mình.” Anh thêm: “Tôi là kiểu người chăm sóc người khác. Tôi thích những người nhỏ nhắn và dễ thương.”

Kang Hoon tiết lộ rằng hành trình diễn xuất của anh bắt nguồn từ sự ngưỡng mộ với Taeyeon (SNSD). “Cô ấy là idol đầu tiên tôi từng thích. Nghĩ lại, cô ấy là idol đầu tiên và cũng là cuối cùng mà tôi thích. Tôi chưa bao giờ gặp cô ấy.” Anh kể tiếp: “Trước đây có một ứng dụng tên là 'UFO' nơi bạn có thể trao đổi tin nhắn với các ngôi sao. Tôi đã gửi cho cô ấy một tin nhắn, nói rằng tôi là một học sinh mơ ước trở thành diễn viên, và cô ấy đã phản hồi bằng một tin nhắn dài. Tôi khoe điều đó với cả trường.”

Trong video, Park Na Rae đã bất ngờ gửi đến anh một đoạn video từ chính Taeyeon, trong đó cô nói: “Mong rằng chúng ta có thể gặp nhau một ngày nào đó.” Xấu hổ và xúc động, Kang Hoon đã đỏ mặt và nói: “Chỉ việc cô ấy biết tôi tồn tại đã đủ rồi.” Anh thêm: “Nếu tôi gặp cô ấy, tôi muốn cảm ơn cô ấy. Cô ấy đã làm cho những ngày học sinh của tôi thêm rực rỡ.”

Leave a Reply