K-Chanel

Lee Jehoon và Pyo Ye Jin xác nhận trở lại trong ‘Taxi Driver 3’ 

Diễn viên Lee Jehoon sẽ tham gia mùa 3 của 'Taxi Driver'.

Vào ngày 8, công ty của Lee Jehoon, Company On, đã xác nhận với Dispatch rằng nam diễn viên sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của SBS-TV, 'Taxi Driver mùa 3' (gọi tắt là 'Taxi Driver 3').

Lee Jehoon sẽ một lần nữa đảm nhận vai tài xế taxi Kim Do Gi, tái hợp với đội Rainbow Taxi. Như các mùa trước, nhân vật của anh sẽ thực hiện những hành động báo thù kịch tính thay mặt cho những nạn nhân bị oan ức. Lee Jehoon từng bày tỏ mong muốn trở lại cho phần tiếp theo, nói rằng anh "hy vọng sẽ viết nên một câu chuyện khác cùng gia đình Rainbow Taxi" khi kết thúc 'Taxi Driver mùa 2'.

Pyo Ye Jin cũng sẽ trở lại, đảm nhận vai hacker Ahn Go Eun, một cựu cảnh sát. Công ty của Pyo Ye Jin, Secret ENT, đã xác nhận sự tham gia của cô trong mùa sắp tới. Dù lịch quay đầu tiên vẫn chưa được xác định, quá trình sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu trong năm nay. Các casting và quy trình liên quan vẫn đang được thực hiện.

'Taxi Driver 3' là phần tiếp theo của series 'Taxi Driver', dựa trên webtoon cùng tên. Series theo chân Rainbow Taxi khi họ thực thi công lý cá nhân trong một xã hội nơi sự công bằng đã biến mất.

Mùa đầu tiên, phát sóng vào năm 2021, kết thúc với tỷ suất người xem cao nhất là 16%, trong khi mùa thứ hai, phát sóng năm ngoái, đóng lại với tỷ suất cuối cùng là 21%.

Trong khi đó, Lee Jehoon cũng sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí 'Finland Housemates' của tvN, còn Pyo Ye Jin hiện đang quay bộ phim tiếp theo của mình.

Leave a Reply