K-Chanel

Taeil bị phát hiện phát trực tiếp sau cáo buộc tấn công tình dục

Taeil, cựu thành viên NCT bị phát hiện đã phát trực tiếp sau cáo buộc tấn công tình dục.

Taeil đang bị cảnh sát điều tra vì tội hiếp dâm nghiêm trọng đối với một phụ nữ bất tỉnh như đã đưa tin vào ngày 7 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc. Theo các báo cáo, Taeil và hai người quen của anh ta bị cáo buộc đã tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu vào tháng 6 năm nay.

Cảnh sát đã xác nhận Taeil đã bị bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 13 tháng 6 sau khi họ nhận được báo cáo của nạn nhân. Tuy nhiên, người dùng mạng tiết lộ rằng Taeil đã phát trực tiếp trên mạng xã hội chỉ một ngày sau đó vào ngày 14 tháng 6 theo giờ Hàn Quốc.

Chi tiết này đã gây sốc cho cư dân mạng vì anh ta được cho là đã hành động như thường lệ trong suốt buổi phát trực tiếp. Trong buổi phát trực tiếp, Taeil xuất hiện mà không trang điểm và bày tỏ, "Tôi đã nghĩ đến việc bật buổi phát trực tiếp vào lúc 12 giờ sáng hôm qua, nhưng tôi nghĩ rằng một số người sẽ ngủ. Tôi buồn ngủ đến nỗi tôi nghĩ rằng mình có thể quá chán nản."  Anh ta cũng được cho là đã nói về kiểu tóc mới của mình và ngân nga theo các bài hát. 

Những cư dân mạng xem video phát trực tiếp với thông tin chi tiết về cáo buộc đối với Taeil đã bình luận, "Tôi nổi da gà khi xem lại", "Taeil, làm ơn đừng ra khỏi tù", "Thật sự không có gì có thể nói về việc anh ta ngân nga theo bài hát".

Có tin đồn rằng nạn nhân được cho là một công dân nước ngoài. 

Như đã đưa tin trước đó, hành vi hiếp dâm bán nghiêm trọng liên quan đến việc thực hiện hành vi hiếp dâm khi có vũ khí hoặc hành động phối hợp với hai hoặc nhiều người đối với nạn nhân mất khả năng hoặc không thể chống cự. Nếu các cáo buộc được giữ nguyên, Moon có thể phải đối mặt với ít nhất bảy năm tù hoặc án chung thân theo Điều 4, Mục 1 của Đạo luật về Hình phạt đối với Tội phạm tình dục và các Tội phạm khác.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin

Leave a Reply