K-Chanel

Phim tài liệu ‘Right People, Wrong Place’ của RM ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Busan

Bộ phim tài liệu về K-pop về album solo thứ hai của RM đã ra mắt tại Liên hoan Phim Quốc tế Busan.

Vào tối ngày 7 tháng 10 theo giờ KST, bộ phim tài liệu đầu tiên của RM (BTS) mang tên ‘RM: Right People, Wrong Place’ đã có buổi ra mắt thế giới tại phần Open Cinema của Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 29 (BIFF) tại rạp chiếu phim ngoài trời của Trung tâm Điện ảnh Busan. Đây là lần đầu tiên một bộ phim tài liệu K-pop được mời chính thức vào phần này của lễ hội. BIFF đã ca ngợi bộ phim như “một bộ phim làm album và một cuốn nhật ký rất đặc biệt của tuổi trẻ.”

Dù trời mưa lớn, fans và khán giả toàn cầu vẫn đến đông đủ để ủng hộ RM. Trước buổi chiếu, đạo diễn Lee Seok Joon cùng với đạo diễn phụ Im Soo Bin và nhạc trưởng Junkyard (JNKYRD), cũng như các cộng sự trong album solo thứ hai của RM ‘Right Place, Wrong Person’, bao gồm San Yawn của Balming Tiger và Jang Se Hun, đã xuất hiện trên sân khấu để chào khán giả.

Đạo diễn Lee Seok Joon mô tả bộ phim là “một bản ghi sâu sắc về con người bên trong của RM và là một phản ánh về cảm xúc mà ai cũng từng trải qua trong cuộc sống.” Nhóm sản xuất đã bày tỏ lòng biết ơn: “Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi có thể chia sẻ hành trình của RM trong một bối cảnh đặc biệt như vậy. Chúng tôi muốn chúc mừng RM và khán giả trong dịp này.”

Khi phỏng vấn RM được chiếu lần đầu tiên, bầu không khí trở nên sôi động. Trong video, RM cho biết: “Bộ phim tài liệu này ghi lại khía cạnh con người chân thực của Kim Nam Joon.” Anh nói thêm: “Điều gì là ‘Đúng’ và ‘Sai’ luôn thay đổi tùy thuộc vào góc nhìn của chúng ta. Qua tác phẩm này, tôi đã bắt đầu tin rằng mình là một trong những người ‘Đúng.’”

Buổi chiếu bắt đầu với những phản ứng nhiệt tình từ khán giả. Trong suốt 90 phút, người xem vừa cười vừa cảm nhận sâu sắc hành trình của RM qua tuổi trẻ. Khi bộ phim kết thúc, khán giả đã dành những tràng vỗ tay không ngừng cho đến khi hết phần credit, trong khi RM gửi đến người hâm mộ một thông điệp chân thành: “GIỌNG NÓI LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA, ARMY.”

‘RM: Right People, Wrong Place’ tài liệu hóa quá trình tám tháng RM tạo ra album solo thứ hai của mình. Bộ phim thể hiện RM vừa là lãnh đạo của BTS vừa là nghệ sĩ solo, cũng như những cảm xúc thẳng thắn, chân thực của Kim Nam Joon. Hình ảnh nghệ thuật trong bộ phim mang đến cho nó cảm giác như một bộ phim nghệ thuật.

Sau buổi ra mắt thành công tại BIFF, ‘RM: Right People, Wrong Place’ sẽ được phát hành tại các rạp trên toàn thế giới vào tháng 12 này, cho phép khán giả toàn cầu trải nghiệm bộ phim.

Leave a Reply