K-Chanel

Cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán về việc CEO ADOR Kim Joo Young khóc trước NewJeans

Vào ngày 6 tháng 10, mẹ của các thành viên NewJeans đã có cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports để bày tỏ những lo ngại của họ.

Các bà mẹ của NewJeans đã nói về vụ việc gần đây liên quan đến việc Hanni bị quản lý của một nghệ sĩ khác mistreat và tiết lộ rằng HYBE được cho là đã xóa video giám sát về sự việc này.

Không chỉ vậy, các bà mẹ còn bày tỏ lo ngại về việc CEO mới của ADOR, Kim Joo Young, dường như thiếu sự cân nhắc đối với các thành viên. Một bà mẹ cho biết: "Tại cuộc họp vào ngày 23 tháng 9, Hanni đã nói với CEO Kim Joo Young rằng khi cô đến văn phòng bảo vệ để kiểm tra video CCTV, nhân viên bảo vệ không dám nhìn thẳng vào cô và tay họ run rẩy. Kim Joo Young đã đáp: 'Thì tôi đang nhìn thẳng vào bạn mà, phải không?' Khiến Hanni cảm thấy bối rối."

Họ cũng tiết lộ rằng CEO đã khóc trước các thành viên trong một cuộc họp khi các thành viên muốn đề cập đến những vấn đề hiện tại mà họ đang đối mặt.

Một trong những bà mẹ của các thành viên NewJeans cho biết: "Trong cuộc họp vào ngày 23, CEO Kim Joo Young đột nhiên bắt đầu khóc trước các thành viên NewJeans trong khi đang nói chuyện. Điều đó thật bất ngờ và khiến chúng tôi cảm thấy không thoải mái. Những thành viên này không có nhiều kinh nghiệm xã hội, và việc CEO, người mà họ còn chưa quen biết nhiều, thể hiện cảm xúc mạnh mẽ như vậy trong một cuộc thảo luận về các vấn đề nghiêm trọng khiến chúng tôi lo lắng rằng có thể làm các em cảm thấy tội lỗi. Cuộc trò chuyện này lẽ ra nên đề cập đến những tổn thương mà các em đã trải qua. Một trong những thành viên còn khóc và hỏi: 'Tại sao các chị lại làm chúng tôi trở thành kẻ xấu?' Vì vậy, các bà mẹ đã nói với các em: 'Các em đang ở độ tuổi đáng lẽ phải đi học, và chúng tôi rất tiếc vì các em phải trải qua điều này.'"

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng thấy hành động của CEO là kỳ quặc và chỉ trích hành động của cô.

Leave a Reply