K-Chanel

Cư dân mạng Hàn Quốc phản ứng trước vụ án hiếp dâm của Taeil cựu thành viên NCT

Vào ngày 7 tháng 10, cảnh sát đã xác nhận Taeil cựu thành viên NCT đã bị điều tra vì tội hiếp dâm nghiêm trọng sau những cáo buộc tấn công tình dục. 

Theo các báo cáo, Taeil đã bị Sở cảnh sát Seoul Bangbae thẩm vấn và được chuyển đến Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul vào ngày 12 tháng trước. Cho đến nay, bên công tố vẫn chưa triệu tập Taeil để thẩm vấn thêm.

Có thông tin tiết lộ rằng Taeil đã bị kiện vào tháng 6 vì cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu cùng với hai người quen. Anh ta đã bị triệu tập để thẩm vấn vào ngày 28 tháng 8, hai tháng sau khi đơn kiện được đệ trình. Có thông tin tiết lộ rằng không có người quen nào liên quan đến tội ác này là người của công chúng.

Hiếp dâm nghiêm trọng là hành vi tấn công tình dục đối với một người mất khả năng chống cự, do một người có vũ trang hoặc do hai hoặc nhiều cá nhân cùng nhau hành động. Nếu bị kết tội, Taeil có thể phải đối mặt với mức án ít nhất là bảy năm tù hoặc thậm chí là tù chung thân theo Điều 4, Mục 1 của Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến việc trừng phạt tội phạm tình dục.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bị sốc trước những chi tiết được tiết lộ và bình luận:

"Hiếp dâm bán phần nghiêm trọng**: khi nạn nhân bất tỉnh. Hiếp dâm nghiêm trọng**: khi nạn nhân còn tỉnh táo."

"Ồ, lần này họ đang làm một điều gì đó thực sự kinh tởm, nghiêm túc đấy. LOL."

"Vậy ra, có lý do khiến họ không thể tiết lộ điều đó. Hiếp dâm nghiêm trọng là nghiêm trọng, và bây giờ chúng ta có một thành viên NCT bị buộc tội về điều đó? Tại sao thần tượng nam lại như thế này?"

"Tôi có cảm giác rằng nó có thể giống như hiếp dâm… nhưng hiếp dâm nghiêm trọng? Wow, điều này thật điên rồ."

"Tôi thậm chí không thể chịu đựng được khi nghe giọng nói của anh ta bây giờ. Anh ta nên trả lại tất cả số tiền mà SM đã chi cho hình ảnh của anh ta và rời đi. Anh ta đã làm hoen ố danh tiếng của NCT bằng hành vi kinh tởm này. Đây có phải là điều mà một con người nên làm không? Ugh, thật kinh tởm."

"Mặc dù hàng tấn người cố gắng trở thành người nổi tiếng mỗi ngày, thành thật mà nói, chỉ một số ít thực sự thành công. Và từ nhóm nhỏ đó, đủ loại tội phạm dường như xuất hiện."

"Vào thời điểm này, thật khó để tìm thấy một nhóm nhạc nam dưới trướng SM *chưa* gây ra bê bối."

"Wow, điều này thật là đê tiện. Wow…"

"Không còn bất kỳ người hâm mộ ngây thơ nào tuyên bố 'oppa của tôi vô tội' phải không?"

"Tại sao bạn lại làm điều đó với một người đã uống rượu? Nạn nhân thậm chí có thể không thể di chuyển bình thường."

"Tôi chỉ cảm thấy thật trống rỗng... LOL. Họ đã moi tiền từ các fan nữ của họ, và đằng sau hậu trường, họ đang thực hiện hành vi hiếp dâm. Tôi không thể tin được anh ta che giấu bản chất thực sự của mình trước mặt người hâm mộ tốt như thế nào. Tôi thậm chí không tức giận - chỉ trống rỗng. Đây là lý do tại sao tôi lại được nhắc nhở một lần nữa rằng các thần tượng nam không đáng để hâm mộ."

Leave a Reply