K-Chanel

Ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Seobin trở lại sau 10 tháng với ‘Rizz’ 

Nam diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc Yoon Seobin đã trở lại với một đĩa đơn kỹ thuật số mới mang tên "Rizz". Sản phẩm này đánh dấu sự trở lại của anh sau 10 tháng tạm nghỉ với tư cách là ca sĩ kể từ khi phát hành đĩa đơn cuối cùng "Good Morning, Good Night" vào tháng 12 năm 2023. Trước khi phát hành, Yoon Seobin đã chia sẻ nhiều đoạn teaser và danh sách bài hát, làm tăng sự mong chờ của các fan đang háo hức chờ đợi sự trở lại của anh.

“Xin chào, tôi là Yoon Seobin. Tôi rất hào hứng và biết ơn khi phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới với hai bài hát 'Rizz' và 'SQUARE.' Qua đợt quảng bá này, tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được câu chuyện mà tôi muốn diễn đạt và gửi gắm đến mọi người. Tôi đã chuẩn bị và làm việc rất nhiều vì đây là sự trở lại của tôi với tư cách là một ca sĩ sau một thời gian dài, vì vậy tôi mong các bạn sẽ đón nhận nó với nhiều tình yêu. Tôi hy vọng âm nhạc và câu chuyện của tôi sẽ được truyền tải tốt đến mọi người. Cảm ơn các bạn,” anh chia sẻ.

Đĩa đơn bao gồm hai bài hát, “Rizz” và “SQUARE.” Bài hát chủ đề “Rizz” là một bản dance với nhịp điệu trung bình, mở đầu bằng một vòng guitar đơn giản kết hợp với giọng hát tinh tế của nghệ sĩ. Bài hát này là một món quà dành cho mọi nguồn cảm hứng của nghệ sĩ, được nhân hóa thành ‘cô ấy.’ Video âm nhạc cho “Rizz” được quay hoàn toàn ở Los Angeles, California, khoe vẻ đẹp của thành phố với không khí tươi mát và năng động của bài hát.

Bài hát thứ hai, “SQUARE,” nói về việc tự nói với mình trong gương, ‘Chúng ta giờ đây đã là bình đẳng', nhấn mạnh mong muốn được tự do mà không cần quá căng thẳng. Bài hát hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho người nghe suy ngẫm về cuộc sống theo cách vụng về nhưng nghiêm túc, với âm thanh guitar đầy cảm xúc và giọng hát đầy cảm hứng.

Leave a Reply