K-Chanel

Jun Hyun Moo bị phát hiện tham dự concert 2NE1 cùng Jiwon (fromis_9)

Người dẫn chương trình Jun Hyun Moo đã được nhìn thấy tham dự concert của 2NE1 cùng với Park Jiwon (fromis_9) trong một buổi đi chơi cá nhân, không phải sự kiện phát sóng. Theo các báo cáo, cả hai đã tận hưởng concert cùng nhau và thể hiện sự thân thiết suốt sự kiện.

Vào ngày 7 tháng 10, TenAsia đưa tin rằng Jun Hyun Moo và Jiwon đã bị phát hiện cùng nhau tại concert 2NE1 'Welcome Back in Seoul' vào ngày 5 tháng 10 tại Olympic Hall, Songpa-gu, Seoul. Jun Hyun Moo mặc áo khoác kaki và mũ be, trong khi Jiwon diện áo len trắng và mũ navy, giữ kín danh tính bằng cách đeo khẩu trang trong suốt buổi biểu diễn.

Cặp đôi ngồi cạnh Key của SHINee, và Jun Hyun Moo đã giới thiệu Jiwon với anh. Trong một thử thách nhảy giữa concert, camera đã tập trung vào Jiwon, nhưng Jun Hyun Moo nhanh chóng thu hút sự chú ý bằng cách biểu diễn điệu "Dori Dori Techno Dance" để chuyển ánh đèn lên mình.

Sau concert, Jun Hyun Moo và Jiwon đã được nhìn thấy rời đi cùng nhau. Đáp lại các báo cáo, công ty quản lý của Jiwon, Pledis Entertainment, xác nhận: "Đúng là Jiwon đã tham dự concert 2NE1 cùng Jun Hyun Moo. Họ cùng học một giáo viên tiếng Anh, đó là lý do họ đi cùng nhau." Công ty làm rõ rằng mặc dù hai người có mối quan hệ thân thiết, nhưng họ không đang hẹn hò.

Thú vị là, Jun Hyun Moo đã chia sẻ ảnh từ concert trên mạng xã hội, nhưng chỉ đăng bức hình cùng Key, đồng thời che khuất Jiwon, người ngồi bên cạnh anh. Tuy nhiên, một người phụ nữ mặc áo trắng trong nền được cho là Jiwon.

Hiện tại, Jun Hyun Moo đang tham gia nhiều chương trình truyền hình như 'I Live Alone' của MBC, 'Free 19' của tvN, 'The Manager' của MBC, 'The Boss Has Donkey Ears' của KBS 2TV, 'Talkpawon 25 Hours' của JTBC và nhiều chương trình khác. Trong khi đó, Jiwon mới đây đã trở lại cùng từ nhóm từ từ, và single thứ ba 'Supersonic' của họ đã lọt vào Top 10 của Melon, đánh dấu thành công cao nhất trong sự nghiệp của nhóm.

Leave a Reply