K-Chanel

2NE1 khởi động buổi hòa nhạc tái hợp kỷ niệm 15 năm ‘WELCOME BACK’ tại Seoul

2NE1 đã khởi động buổi hòa nhạc tái hợp được mong đợi '2024 2NE1 CONCERT [WELCOME BACK] IN SEOUL' tại Seoul vào ngày 4 tháng 10 năm 2024, đánh dấu điểm dừng đầu tiên trong chuyến lưu diễn thế giới của họ.

Sự kiện này là một phần trong lễ kỷ niệm 15 năm của nhóm và là buổi hòa nhạc đầy đủ đầu tiên của họ sau hơn một thập kỷ. Các buổi hòa nhạc tại Seoul, diễn ra tại Olympic Hall, sẽ tiếp tục vào các ngày 5 và 6 tháng 10, tạo ra nhiều phấn khích trong lòng người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của họ.

Trong buổi hòa nhạc đầu tiên sau một thập kỷ, 2NE1 đã mang đến một màn trình diễn đầy hứng khởi với những bản hit đã nhận được tình yêu suốt nhiều năm. Các cô gái đã mở đầu bằng bài "Come Back Home," và tiếp tục khuấy động không khí với "Fire," "Clap Your Hands," "Do You Love Me," và nhiều bài khác.

Sau màn trình diễn đầu tiên, người hâm mộ đã tràn ngập mạng xã hội với những đoạn clip ghi lại năng lượng bùng nổ mà 2NE1 mang đến sân khấu, thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ và các màn trình diễn đầy năng động của nhóm trong suốt buổi hòa nhạc.

Leave a Reply