K-Chanel

Người chiến thắng vòng đầu tiên của ‘Road To Kingdom: Ace Of Ace’ đã được công bố

Kết quả của vòng thi đầu tiên 'VS' trong chương trình thi đấu nhóm nam 'Road To Kingdom: Ace Of Ace' của Mnet đã được công bố trong tập phát sóng vào ngày 3 tháng 10.

Trong tập này, ba nhóm còn lại—CRAVITY, ONEUS và TheCrewOne (ATBO + Just B)—đã đối đầu với nhau bằng cách biểu diễn các bản hit của nhóm nhạc nam K-Pop theo phong cách mới.

[CẢNH BÁO: CÓ SPOILER Ở PHÍA TRƯỚC]

Đầu tiên, ONEUS đã mang đến một phiên bản 'Kingsman' cho bài hát "Kick It" của NCT 127. Sau vòng sơ khảo "ACE", thành viên Hwanwoong lại tiếp tục đại diện cho ONEUS với vai trò "ACE" của nhóm.

Tiếp theo, TheCrewOne đã biến hóa thành những ma cà rồng quyến rũ cho phiên bản "Watch It" của The Boyz. Lần này, Jung Seung Hwan đại diện cho TheCrewOne với vai trò "ACE" của nhóm, nhưng các thành viên khác như Lee Gun Woo cũng nổi bật với giọng hát mạnh mẽ của mình.

Cuối cùng, CRAVITY, nhóm không có cơ hội biểu diễn cùng nhau trong vòng sơ khảo, đã quyết tâm báo thù với Hyeongjoon đại diện cho vai trò "ACE" của nhóm một lần nữa. Nhóm đã thể hiện sự phối hợp tuyệt vời của mình trong một phiên bản ấn tượng của "Sugar Rush Ride" từ TOMORROW x TOGETHER, sử dụng đạo cụ để kể câu chuyện của mình.

Sau một vòng thi không thể đoán trước, người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa CRAVITY, ONEUS và TheCrewOne là CRAVITY, giành được 1,000 điểm thưởng.

Kết thúc vòng một cũng mang đến kết quả xếp hạng tổng thể:

Hạng 1: CRAVITY
Hạng 2: YOUNITE
Hạng 3: THE NEW SIX
Hạng 4: ONEUS
Hạng 5: TEMPEST
Hạng 6: TheCrewOne
Hạng 7: 8TURN

Cũng như xếp hạng tổng thể của các thành viên "ACE" đại diện của mỗi đội:

Hạng 1: Hwanwoong (ONEUS)
Hạng 2: Eunsang (YOUNITE)
Hạng 3: Hyeongjoon (CRAVITY)
Hạng 4: Eunhwi (THE NEW SIX)
Hạng 5: Lee Eui Woong (TEMPEST)
Hạng 6: Jung Seung Hwan (TheCrewOne)
Hạng 7: Yungyu (8TURN)

Cuối cùng, một trận đấu giữa các thành viên "Ace" của các đội và xếp hạng cá nhân đã diễn ra giữa Hyeongjoon của CRAVITY và Hwanwoong của ONEUS để xác định đội nào sẽ có quyền quyết định thứ tự biểu diễn cho vòng đấu tiếp theo.

Trong tập tiếp theo của 'Road To Kingdom: Ace Of Ace', các thí sinh sẽ trình diễn các bài hát của chính họ với chủ đề 'IDENTITY'. Lần này, hai thành viên sẽ được chọn để đại diện cho các đội của họ với vai trò "Aces".

Leave a Reply