K-Chanel

Jennie (BLACKPINK) nhanh chóng vứt bỏ bộ tóc giả màu vàng sau show diễn Chanel ở Paris

Chỉ một ngày sau khi bị chỉ trích về diện mạo của mình tại show Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris 2024, Jennie đã bị bắt gặp nhanh chóng bỏ chiếc tóc giả vàng sau sự kiện.

Trong một khoảnh khắc tự nhiên được các nhiếp ảnh gia ghi lại, Jennie đã ra khỏi khách sạn mà không có chiếc tóc giả. Chiếc tóc giả, trước đó đã bị một số người hâm mộ và nhà phê bình thời trang chỉ trích vì không phải là sự lựa chọn thẩm mỹ nhất, giờ đây đã hoàn toàn vắng mặt.

Người dùng mạng Hàn Quốc rất yêu thích việc Jennie trở lại với diện mạo như xưa và khen ngợi rằng cô trông thật rực rỡ với mái tóc đen tự nhiên.

Các bình luận từ cư dân mạng Hàn Quốc:

"Phong cách của cô ấy thật hip…"

"Trong số các thành viên BLACKPINK, Jennie trông giống như chính mình nhất và xinh đẹp nhất khi ăn mặc giản dị hoặc ở sân bay, hơn là khi trang điểm lòe loẹt cho các show diễn…"

"Tóc đen-nâu thật sự hợp với cô ấy."

"May quá đó chỉ là tóc giả. Mong rằng chúng ta sẽ giữ tóc đen mãi mãi."

"Cô ấy đã đeo một kiểu tóc giả khác. Trong buổi chụp hình gần đây, mái tóc thật của cô có vẻ như là kiểu bob, nhưng trông thật mỏng manh."

"Cô ấy thật sự không hợp với Chanel… Chanel không phải là thiết kế để làm đẹp cho cơ thể phụ nữ; nó được thiết kế cho những người cao và gầy ngay từ đầu."

"Khuôn mặt của cô ấy thật sự nhỏ xinh."

"Cô ấy trông thật đẹp với tóc đen. Hãy giữ tóc đen nhé."

"Nhưng phong cách giản dị của cô ấy chắc chắn đẹp hơn."

"Chiếc tóc vàng đó là tóc giả à? Nó trông thật tự nhiên."

"Cô ấy là một ngôi sao, nên việc thử nghiệm nhiều phong cách là điều bình thường. Tôi không thấy điều đó là xấu chút nào. Ngoài ra, khi nhìn vào trang phục giản dị của Jennie, cô ấy thực sự có gu thời trang tuyệt vời và phong cách của cô ấy hoàn toàn phù hợp với hình ảnh."

"Một điều tôi ghen tị về những người nổi tiếng là họ có thể thử nghiệm và nếu không hợp, người hâm mộ và cư dân mạng (trừ những bình luận tiêu cực) sẽ ngay lập tức phản hồi, giúp họ dễ dàng từ bỏ những phong cách không phù hợp."

Leave a Reply