K-Chanel

Kim Jong Kook thú nhận anh không sử dụng điều hòa suốt mùa hè để tiết kiệm tiền

Trong tập phát sóng ngày 2 tháng 10 của chương trình MBC "Stingy," Kim Jong Kook đã gây sốc khi thú nhận rằng anh không sử dụng điều hòa trong suốt mùa hè.

Được biết đến với tính tiết kiệm, Kim Jong Kook đã đưa ra những lời khuyên nghiêm túc về thói quen chi tiêu trong bối cảnh kinh tế chậm lại và lạm phát cao. Trong một trò chơi mang tên "Son Byung Ho," mọi người lần lượt nói về những gì mình đã làm, và ai đã làm thì phải gập ngón tay lại. Người đầu tiên không còn ngón tay nào sẽ thua.

Khi chơi, Kim Jong Kook đã thừa nhận: "Hè vừa rồi rất nóng, nhưng tôi không bật điều hòa trong phòng khách." Lee Joon đã ngạc nhiên trước lời thú nhận này. Khi không ai gập ngón tay, Kim Jong Kook tỏ ra thất vọng, và Park Young Jin đã khiến mọi người cười khi nói: "Bạn phải sống sót chứ? Ở một số nơi, khung cửa sổ còn chảy ra cơ mà!"

Kim Jong Kook càng gây bất ngờ hơn khi tiết lộ: "Tôi đã kiểm tra, và điều khiển từ xa trong phòng khách thậm chí không có pin."

Trong cùng tập của chương trình, Lim Woo Il đã xuất hiện và tuyên bố: "Tôi thấy trên YouTube rằng để điều hòa hoạt động có thể thực sự giảm hóa đơn tiền điện." Tuy nhiên, Kim Jong Kook đã cứng rắn phản bác: "Tốt hơn là không bật nó lên chút nào" chứng minh cho tính tiết kiệm của mình.

Park Young Jin hài hước bình luận về Kim Jong Kook: "Thật kỳ diệu khi anh ấy vẫn còn sống" khiến mọi người cười. Kim Jong Kook thêm vào: "Khi bạn sống sót qua mùa hè mà không bật điều hòa, cảm giác thật sự rất đáng giá. Năm nay, tôi lại làm được điều đó" lại làm mọi người cười.

Câu hỏi tiếp theo trong trò chơi Son Byung Ho là tuyên bố của Lee Joon: "Tôi chưa bao giờ giặt áo sơ mi có nút." Khi Lee Joon giải thích một cách vô lý rằng: "Tôi không đổ mồ hôi" Park Young Jin đã lớn tiếng nói: "Đó không phải là tiết kiệm!"

Lee Joon tiếp tục: "Tôi thường ở những nơi mát mẻ" khiến mọi người lại cười rộ.

Jang Do Yeon thú nhận về thói quen chi tiêu của mình liên quan đến quảng cáo trên mạng xã hội, nói: "Tôi cố gắng kiềm chế sự cám dỗ mua sắm." Park Young Jin cũng đồng ý rằng anh cần phải chống lại cám dỗ mua sắm từ mạng xã hội và giải thích rằng anh liên tục lặp lại: "Không, điều đó không đúng" để tránh bị mắc lừa bởi quảng cáo.

Kim Jong Kook cho biết: "Khi một quảng cáo xuất hiện, tôi nhanh chóng bỏ qua nó để không bị tiếp xúc lâu."

Leave a Reply