K-Chanel

Lee Dong Wook kỷ niệm 25 năm ra mắt bằng buổi họp fan

Diễn viên Lee Dong Wook sắp kỷ niệm 25 năm ra mắt với một sự kiện fan đặc biệt.

Vào ngày 2 tháng 10, King Kong by Starship thông báo: “Lee Dong Wook sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ fan vào ngày 2 tháng 11 tại Hội trường Hòa bình của Đại học Kyung Hee để kỷ niệm 25 năm ra mắt của mình.”

Đây sẽ là buổi gặp gỡ fan đầu tiên của Lee Dong Wook sau năm năm, kể từ sự kiện kỷ niệm 20 năm vào năm 2019 mang tên 'I Am Wook: To My Inside'.

Một video teaser bí ẩn cũng đã được phát hành, trong đó phát thanh viên Jo Jung Sik vào vai một phóng viên, thông báo về sự biến mất của Lee Dong Wook trong buổi chụp poster. Cảnh quay chỉ cho thấy bóng của anh, và các cuộc phỏng vấn với nhân viên của công ty quản lý đã gợi ý về sự vắng mặt của nam diễn viên. Video kết thúc với một lịch hẹn fan trống, tạo sự tò mò.

Jo Jung Sik đã kết thúc video với một thông điệp đầy hy vọng: “Lee Dong Wook luôn giữ lời hứa với fan. Nếu bạn đến buổi gặp gỡ fan, bạn chắc chắn sẽ gặp lại anh ấy.”

Lee Dong Wook đã liên tục giao tiếp với fan thông qua các buổi ký tặng và dịch vụ nhắn tin riêng. Gần đây, anh đã ra mắt fan club chính thức đầu tiên mang tên 'Neohee'.

Buổi gặp gỡ fan dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 11, với thông tin đặt vé sẽ được thông báo sớm.

Leave a Reply