K-Chanel

izna thu hút người hâm mộ K-Pop với màn trình diễn đầu tiên ấn tượng tại Châu Âu

Nhóm nhạc nữ K-Pop mới izna được hình thành qua chương trình sống còn nổi tiếng ‘I-LAND 2’ của kênh âm nhạc Mnet, đã khiến người hâm mộ K-Pop ở Châu Âu phấn khích với màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu toàn cầu trước khi ra mắt chính thức.

Nhóm nhạc nữ bảy thành viên izna bao gồm: MAI, BANG JEE MIN, YOON JI YOON, KOKO, RYU SA RANG, CHOI JUNG EUN và JEONG SAE BI, đã khiến người hâm mộ K-Pop bất ngờ tại KCON GERMANY 2024, diễn ra từ ngày 28 đến 29 tháng 9 tại Messe Frankfurt.

Tại KCON STAGE, izna đã trình diễn "IWALY (I will always love you)," được sản xuất bởi TEDDY và VVN, tiếp theo là "FAKE IT," bài hát cuối cùng của họ trong chương trình ‘I-LAND 2,’ cùng một màn cover ấn tượng ca khúc "Lovesick Girls" của BLACKPINK.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được biểu diễn trước các fan lần đầu tiên trước khi ra mắt chính thức” izna chia sẻ sau khi làm nóng sân khấu. “Đây là một khoảnh khắc mà chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng, và giờ vẫn cảm thấy không thể tin được.”

Ngày hôm sau tại 'MCOUNTDOWN', nhóm tiếp tục khuấy động sân khấu với màn trình diễn mạnh mẽ và lôi cuốn. Họ bắt đầu với bài hát chủ đề "IWALY," sau đó là "DRIP," một ca khúc catchy với những động tác vũ đạo bắt mắt, khẳng định họ xứng đáng là hiện tượng K-Pop tiếp theo.

“Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ và trình diễn tại KCON. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này, hãy tiếp tục ủng hộ và yêu mến chúng tôi," các thành viên bày tỏ sau khi hoàn thành màn trình diễn thành công trong hai ngày liên tiếp.

Leave a Reply