K-Chanel

Lisa (BLACKPINK) được phát hiện đi cùng bố mẹ Frédéric Arnault tại sự kiện của Louis Vuitton

Lisa (BLACKPINK) và bạn trai bị đồn Frédéric Arnault thu hút sự chú ý của công chúng.

Sự quan tâm đến Lisa và người bạn trai được cho là Frédéric Arnault (28 tuổi), người thừa kế một đế chế kinh doanh, tiếp tục gia tăng. Gần đây, một video cho thấy Lisa trò chuyện với bố mẹ của Frédéric Arnault đã thu hút thêm sự chú ý.

Vào ngày 2 tháng 10 theo giờ KST, một phương tiện truyền thông đã chia sẻ video về cuộc gặp gỡ giữa Lisa và bố mẹ của Frédéric Arnault trong sự kiện của Louis Vuitton tại Tuần lễ Thời trang Paris vào ngày 1 tháng 10. Cha của Frédéric, Bernard Arnault, là CEO của tập đoàn đa quốc gia LVMH, chủ sở hữu của Louis Vuitton.

Trong video, Lisa được thấy tiến lại gần Bernard Arnault (75 tuổi) và vợ Hélène Mercier Arnault (64 tuổi) để chào hỏi. Cô đã nở một nụ cười ấm áp trong khi trò chuyện với họ, và có lúc còn âu yếm nắm tay và vỗ vai Hélène Mercier Arnault, thể hiện mối quan hệ thân thiện và gần gũi.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa được thấy bên gia đình Arnault. Vào tháng 2, cô đã được nhìn thấy đi dạo trên bãi biển ở Miami, Florida, cùng với chị dâu của Frédéric Arnault, nhà thiết kế thời trang người Pháp Géraldine Guyot. Đi bộ gần đó là Frédéric Arnault và em trai thứ hai của anh, Alexandre Arnault (32 tuổi), giữ khoảng cách ngắn với họ.

Mối quan hệ tiếp tục thân thiết của Lisa với Frédéric Arnault đã dấy lên nhiều suy đoán, với một số người tự hỏi liệu cô có thể trở thành thành viên tương lai của gia đình danh giá này.

Tin đồn về việc Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò lần đầu tiên xuất hiện vào đầu năm ngoái khi họ bị thấy cùng nhau ở Paris. Vào tháng 8 năm ngoái, cả hai đã đăng tải những bức ảnh chụp ở những địa điểm tương tự, càng làm tăng thêm suy đoán. Ngoài ra, hai người còn bị nhìn thấy ngồi cùng nhau trong một phòng chờ sân bay ở Los Angeles.

Lúc đó, YG Entertainment không xác nhận cũng không phủ nhận những tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, khi Lisa và Frédéric Arnault đã được nhìn thấy bên nhau nhiều lần ở nơi công cộng, nhiều người hâm mộ hiện tại tin rằng các tin đồn này là có cơ sở.

Leave a Reply