K-Chanel

Lovelyz kỷ niệm 10 năm với sự xuất hiện của ‘Killing Voice’ và buổi hòa nhạc sắp tới

Lovelyz xuất hiện trong chương trình ‘Killing Voice’ trước thềm concert kỷ niệm 10 năm vào tháng 11.

Vào ngày 1 tháng 10 theo giờ KST, Dingo Music đã phát hành video Killing Voice của Lovelyz trên kênh YouTube chính thức. Nhóm đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những giây đầu tiên với vẻ ngoài tươi sáng và năng động, trong những bộ trang phục đơn giản màu đen và trắng. Đứng đầy đủ, họ đã nhiệt tình chào đón khán giả, nói rằng: “Cảm ơn các bạn đã mời chúng tôi đến với ‘Killing Voice’!”

Lovelyz đã bắt đầu chương trình với ca khúc debut năm 2014, "Candy Jelly Love", một bài hát đánh dấu sự xuất hiện của họ như một trong những nhóm nhạc K-pop nổi bật với những giọng hát độc đáo. Nhóm tiếp tục trình bày hàng loạt ca khúc ăn khách của mình, bao gồm "Hi~", "Ah-Choo", "Destiny (My Earth)", "For You", "Cameo", "Now", "We", "Twinkle", "That Day", "Wag-Zak", "Beautiful Days", "Obliviate", "One Last Goodbye", và "Good Night Like Yesterday", mang đến những màn trình diễn của những bài hát được fan yêu thích đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc qua nhiều năm.

Lovelyz cũng đã nhân dịp này để thông báo về concert kỷ niệm 10 năm sắp tới, "Lovelyz in Winterland 4", sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17 tháng 11 tại Nhà thi đấu Sinh viên Jamsil ở Seoul. Trong buổi biểu diễn, họ nói: “Chúng tôi có một buổi concert vào tháng 11, hãy đến và thưởng thức cùng chúng tôi.” Họ đã kết thúc Killing Voice bằng một lời chào ngọt ngào, nói rằng: “Đừng quên và hãy gặp lại nhau sớm,” gửi những biểu tượng trái tim về phía camera.

Killing Voice là một series nội dung trực tiếp, nơi các nghệ sĩ biểu diễn một danh sách các bài hát nổi tiếng nhất của họ, thể hiện tài năng qua các màn trình diễn trực tiếp. Series này đã có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thuộc các thể loại khác nhau, bao gồm IU, MAMAMOO, Sung Si Kyung, Taeyeon, KARA, SEVENTEEN, BTOB, EXO và AKMU, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ âm nhạc.

Leave a Reply