K-Chanel

Người hâm mộ lo lắng tương lai của Lapillus khi nhóm đã trải qua hơn 460 ngày không có sự trở lại

Lapillus là một nhóm nhạc nữ trực thuộc MLD Entertainment, ra mắt vào tháng 6 năm 2022 với đĩa đơn “Hit Ya.” Nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là thành viên Chanty, người đã trở thành tin tức khi trở thành người Philippines đầu tiên trong một nhóm nhạc nữ K-pop. Ngoài ra, Lapillus còn nổi tiếng với việc có một trong những thần tượng trẻ nhất trong nhóm nhạc nữ K-pop.

Sự ra mắt của họ đã được đón nhận nồng nhiệt, vượt qua 12 triệu lượt xem trên YouTube. Tiếp nối thành công này, nhóm đã trở lại với mini-album “Girl’s Round Pt.1” vào ngày 22 tháng 9 năm 2022.

Lapillus mini album cover

Tuy nhiên, đà phát triển của Lapillus không kéo dài lâu. Vào ngày 21 tháng 6 năm 2023, họ đã phát hành sản phẩm trở lại cuối cùng với tư cách là một nhóm mang tên “Who’s Next”, nhưng đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng:

"Tôi cảm thấy thất vọng với lần trở lại này; công ty thật sự không biết cách quảng bá cho các cô gái chút nào.”
“Tại sao họ không thử những khái niệm mới?”
“Giá mà họ thuộc về một công ty giải trí lớn hơn.”

Để làm phức tạp thêm tình hình, thành viên Chanty đã tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe, buộc nhóm phải biểu diễn với tư cách là một nhóm năm thành viên. Điều này đã gây ra sự tức giận và lo lắng trong số các fan, những người bắt đầu suy đoán về những gì có thể đang xảy ra phía sau hậu trường.

Lapillus performance

Trong những tháng tiếp theo, người hâm mộ ngày càng lo lắng về tương lai của Lapillus. MLD Entertainment bất ngờ từ bỏ thương hiệu của nhóm, và Lapillus đã rất im lặng trên mạng xã hội. Điều này càng làm tăng thêm những suy đoán, đặc biệt là khi xem xét lịch sử quản lý kém của MLD đối với nhóm senior Momoland. Đến nay đã 470 ngày kể từ lần trở lại cuối cùng của Lapillus, và nhiều người nghi ngờ rằng việc trở lại có thể không diễn ra, vì Chanty hiện không còn ở Hàn Quốc và có lịch trình bận rộn ở nơi khác.

Chanty from Lapillus

Bạn nghĩ gì về tin tức này? Bạn có tin rằng Lapillus có thể tan rã không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

Leave a Reply