K-Chanel

Jennie gây ấn tượng với phong cách quảng bá ‘Mantra’ giữa lịch trình bận rộn ở Paris

Jennie tích cực quảng bá ‘Mantra’ mặc dù lịch trình bận rộn tại Paris.

Vào ngày 1 tháng 10 theo giờ KST, Jennie (BLACKPINK) đã chia sẻ một cập nhật với người hâm mộ qua các kênh truyền thông xã hội của mình. Dù có lịch trình bận rộn ở Paris, Jennie đã khiến các fan thích thú với diện mạo thời thượng, chú thích bằng cụm từ “Mantra new new,” khiến người hâm mộ cảm thấy hồi hộp. Bộ trang phục của cô trong những bức ảnh phản ánh phong cách Paris—thư giãn mà vẫn lịch sự.

Bộ trang phục Jennie mặc lần này hoàn hảo trong việc cân bằng giữa các yếu tố nữ tính và nam tính. Sự kết hợp giữa áo sơ mi oversized màu xanh và cà vạt kẻ sọc mang lại cảm giác vừa thanh lịch vừa hiện đại. Chiếc áo sơ mi được draped một cách thoải mái cùng với cà vạt tạo nên phong cách dễ chịu nhưng được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện gu thời trang độc đáo của Jennie.

Trong khi đó, Jennie sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí sắp tới của JTBC mang tên ‘My Name is Gabriel.’ Trong chương trình, cô sẽ vào vai Maria, một cô gái trẻ điều hành một nhà nghỉ tư nhân tại một trang trại yên tĩnh ở Ý. Jennie sẽ trải nghiệm lối sống này trong 72 giờ, mang đến một khía cạnh mới của bản thân cho người xem. Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi những nét quyến rũ mới mà Jennie sẽ mang lại trên màn ảnh trong dự án này.

Leave a Reply