K-Chanel

Các thành viên trong đoàn làm phim ‘The Glory’ tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Park Ji Ah

Dàn diễn viên của The Glory đã tri ân nữ diễn viên Park Ji Ah, người vừa qua đời trong cuộc chiến với bệnh nhồi máu não.

Theo thông tin từ công ty quản lý của cô, Billions, Park Ji Ah đã qua đời vào khoảng 2:50 AM sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh này. Cô năm nay 52 tuổi.

Park Ji Ah nổi tiếng với vai diễn mạnh mẽ trong series Netflix The Glory (2022-2023), nơi cô vào vai Jeong Mi Hee, người mẹ gặp nhiều khó khăn của Moon Dong Eun, do Song Hye Kyo thủ vai.

Theo báo cáo của OSEN, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã gửi vòng hoa chia buồn để bày tỏ sự tiếc thương. Các thành viên khác trong dàn diễn viên như Park Sung Hoon, Jung Sung Il, Kim Hieora và Kim Gun Woo dự kiến sẽ đến viếng để nói lời tiễn biệt lần cuối. Những diễn viên khác từ series, bao gồm Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Cha Joo Young và biên kịch Kim Eun Sook, cũng đang lên kế hoạch đến bày tỏ sự kính trọng tùy theo lịch trình của họ.

Park Ji Ah đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn Jeong Mi Hee, một người mẹ nghiện rượu, trong The Glory, khiến cô được công nhận là một diễn viên nổi bật. Được biết, cô gia nhập series này theo sự giới thiệu của biên kịch Kim Eun Sook. Sau khi quay phim, Park Ji Ah rất xúc động khi Kim khen ngợi màn thể hiện của cô, nói rằng, "Bạn thực sự đã thể hiện tốt vai diễn của một người nghiện rượu."

Park Ji Ah học tại Học viện Nghệ thuật Seoul và phát triển sự nghiệp diễn xuất với công ty kịch Chaemoo.

Cô ra mắt trong điện ảnh với bộ phim The Coast Guard của Kim Ki Duk vào năm 2002 và tiếp tục được biết đến qua các vai diễn như hồn ma của mẹ Asako trong Epitaph và hồn ma của giám đốc bệnh viện trong Gonjiam: Haunted Asylum. Danh sách phim của cô bao gồm nhiều tác phẩm đa dạng như Spring, Summer, Fall, Winter… and Spring, 3-Iron, Masquerade, The Tooth and the Nail, Rampant, và Hijacking, khẳng định tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất của cô.

Đầu năm nay, cô tiếp tục sự nghiệp với một buổi biểu diễn sân khấu trong vở kịch Wife vào tháng 2 và tham dự buổi ra mắt VIP của bộ phim Wonderland vào tháng 5. Sự ra đi đột ngột của cô đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Lễ viếng của Park Ji Ah đang diễn ra tại Phòng 2 của nhà tang lễ tại Bệnh viện Asan ở Songpa-gu, Seoul. Lễ truy điệu dự kiến được tổ chức vào lúc 10 AM ngày 2 tháng 10.

Leave a Reply