K-Chanel

Hanni (NewJeans) và CEO ADOR bị triệu tập để Quốc hội kiểm toán về tình trạng quấy rối nơi làm việc

Hanni (NewJeans) và CEO ADOR Kim Joo Young đã được yêu cầu tham dự phiên kiểm tra của Ủy ban Môi trường và Lao động Quốc hội vào ngày 25 tháng 10.

Vào ngày 30 tháng 9, Ủy ban Môi trường và Lao động của Quốc hội đã xác nhận quyết định triệu tập Hanni với tư cách là người tham khảo và Kim Joo Young với tư cách là nhân chứng cho cuộc kiểm tra sắp tới.

Quốc hội dự định đặt câu hỏi cho Hanni về vấn đề quấy rối nơi làm việc và hỏi Kim Joo Young về phản ứng không đầy đủ của công ty đối với vấn đề này.

Trước đó, vào ngày 11 tháng 9, Hanni đã chia sẻ trong một buổi phát trực tiếp trên YouTube rằng cô đã trải qua quấy rối nơi làm việc. Hanni cho biết cô đã nghe thấy các nghệ sĩ và quản lý từ một công ty khác nói, "Chỉ cần bỏ qua lời chào của Hanni." trong tòa nhà văn phòng của công ty mình.

Hanni đã báo cáo vấn đề này cho CEO Kim Joo Young nhưng cho biết không có hành động thích hợp nào được thực hiện. Cô giải thích: "Tôi được cho biết không có bằng chứng và quá muộn để phản ứng. Thấy họ cố gắng che giấu, tôi nhận ra không còn ai bảo vệ chúng tôi."

Mặc dù Hanni và Kim Joo Young đã bị triệu tập, họ có thể được miễn tham dự nếu nộp lý do hợp lệ cho việc không tham dự. Tuy nhiên, ngay cả khi nộp thông báo không tham dự, CEO Kim Joo Young, với tư cách là nhân chứng, vẫn có thể bị yêu cầu tham dự theo quyết định của ủy ban.

Leave a Reply