K-Chanel

Min Hee Jin cho biết một ngày nào đó cô sẽ phát hành bộ phim tài liệu về mối bất hòa của cô với HYBE

Tôi sẽ thắng. Tôi chắc chắn sẽ làm một bộ phim tài liệu về điều này sau.

Cựu CEO ADOR Min Hee Jin bày tỏ sự tự tin về cuộc xung đột đang diễn ra với HYBE và tiết lộ kế hoạch ghi lại tình huống này trong một bộ phim tài liệu trong tương lai.

Vào ngày 27 tháng 9, Min Hee Jin đã có bài giảng mang tên "Nhà sản xuất phá vỡ công thức K-Pop: Min Hee Jin's Freestyle" tại '2024 Hyundai Card Da Vinci Motel.' Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cô kể từ khi bị sa thải khỏi vị trí CEO.

Min Hee Jin tự tin tuyên bố, “Tôi đảm bảo rằng tôi sẽ thắng vì tôi không có tội. Bạn không thể tạo ra một tội ác khi không có.” Cô cũng nói, “Dù mọi thứ có bị phóng đại thế nào, sự thật cuối cùng sẽ được làm sáng tỏ. Đây là trật tự tự nhiên và luật pháp. Mặc dù tôi đã bị tấn công bằng những thủ đoạn không chính thống, nhưng chắc chắn phải có lý do cho việc tôi trải qua điều này.”

Cô đã gọi cuộc xung đột với HYBE là một “vụ án mang tính lịch sử,” nói rằng, “**Cuối cùng tôi sẽ tiết lộ tất cả. *Tôi muốn cho thấy rằng bạn có thể bị đánh mạnh như thế này. Tôi chắc chắn sẽ làm một bộ phim tài liệu về điều đó*,” thu hút sự chú ý với tuyên bố táo bạo của mình.

Min Hee Jin cũng làm rõ, “Tôi chưa bao giờ nói tôi rời khỏi công ty. Các thành viên NewJeans cũng chưa bao giờ nói họ rời đi,” nhấn mạnh rằng những tin đồn về việc chấm dứt hợp đồng độc quyền của họ là sai sự thật và có thể gây khó chịu cho các thành viên.

Các fan và cư dân mạng Hàn Quốc đang thể hiện sự ủng hộ đối với Min Hee Jin, đề xuất rằng cô nên quay bộ phim tài liệu với Netflix.

Các cư dân mạng Hàn Quốc đã bình luận:

"Có điều gì đó lớn đang đến."

"Đi nào."

"Quay với Netflix!"

"Làm bộ phim tài liệu để bạn có thể kiếm thêm tiền cho vụ kiện."

"Đi với Netflix."

"Cô ấy đã nói nhiều công ty sản xuất đã liên hệ về bộ phim tài liệu của cô ấy."

"Đi với Netflix và ra thế giới."

"Hãy làm một loạt phim tài liệu 5 tập với Netflix."

"Điều này chắc chắn xứng đáng với Netflix."

"Cô ấy thực sự tuyệt vời. Tôi rất mong chờ bộ phim tài liệu của cô ấy."

"Netflix, đây là điều mà bạn cần đầu tư vào."

"Bộ phim tài liệu này sẽ gây bão, Netflix. Hãy quay lại sự tham nhũng của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc."

"Netflix, đã đến lúc phải làm việc."

"Tôi sẽ xem bộ phim tài liệu này."

Leave a Reply