K-Chanel

Liệu Red Velvet có phải là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc cuối cùng đến từ công ty giải trí lớn không?

Gần đây, một cuộc thảo luận giữa các cư dân mạng Hàn Quốc đã nổ ra về tương lai của các nhóm nhạc nữ K-pop với đội hình thành viên hoàn toàn người Hàn Quốc, đặc biệt từ các công ty giải trí lớn.

Một cư dân mạng đã bắt đầu cuộc thảo luận sau khi chia sẻ trên mạng xã hội rằng liệu Red Velvet có phải là một trong những nhóm nhạc nữ cuối cùng với tất cả thành viên là người Hàn Quốc. Cư dân mạng này viết trên mạng xã hội X: "Có vẻ như Red Velvet có thể là nhóm nhạc nữ toàn người Hàn Quốc cuối cùng được tạo ra bởi một công ty giải trí lớn. Với dân số giảm, số lượng người đẹp Hàn Quốc sẽ giảm, và thị trường Hàn Quốc sẽ thu hẹp lại. Để đảm bảo nguồn cung ổn định của những người đẹp và bảo đảm thị trường, không thể chống lại xu hướng toàn cầu về mở rộng trong và ngoài."

Tuy nhiên, các cư dân mạng Hàn Quốc khác đã phản bác lập luận này bằng cách nêu tên nhiều nhóm nhạc nữ với tất cả thành viên là người Hàn Quốc đã ra mắt sau Red Velvet. Một cư dân mạng đã phản biện lại suy đoán này bằng cách chia sẻ một đoạn video từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc cũ, trong đó một nữ diễn viên lặp đi lặp lại câu nói "있지 (it ji hoặc ITZY)," có nghĩa là "Bạn thấy đấy" trong tiếng Hàn.

Các cư dân mạng khác cũng tham gia cuộc thảo luận và chỉ ra rằng NMIXX từ JYP Entertainment cũng có tất cả thành viên là người Hàn Quốc.

Các cư dân mạng Hàn Quốc đã bình luận:

"Điều này thật buồn cười."

"NMIXX cũng có tất cả thành viên là người Hàn Quốc."

"Meme này hoàn hảo mỗi khi tôi thấy nó."

"ITZY!! ITZY!!"

"Tôi đang tự hỏi điều này nói về cái gì."

"Tôi nghĩ còn có những nhóm nhạc nữ khác với tất cả thành viên là người Hàn Quốc."

"Điều này thật hài hước mỗi khi tôi thấy nó."

"ITZY!!!!"

"Tôi thấy tiêu đề của bài viết và đã chuẩn bị cảm thấy thất vọng vì Red Velvet có thể là nhóm nhạc nữ toàn người Hàn Quốc cuối cùng nhưng rồi tôi đã cười rất nhiều."

"Xin lưu ý, NMIXX cũng toàn người Hàn Quốc. Lily có quốc tịch Hàn Quốc."

Leave a Reply