K-Chanel

Danielle, Haerin và Hanni (NewJeans) gửi lời động viên đến Min Hee Jin

Các thành viên NewJeans, Danielle và Haerin, đã gửi lời nhắn ủng hộ đến cựu CEO ADOR Min Hee Jin, trong bối cảnh cô đang đối mặt với những thách thức pháp lý và nghề nghiệp.

Vào ngày 27 tháng 9, Min Hee Jin đã chia sẻ ảnh chụp màn hình những lời nhắn động viên mà cô nhận được từ các thành viên NewJeans trên Instagram Story của mình. Sau lời nhắn của Hanni, Danielle và Haerin cũng đã thể hiện sự ủng hộ và khích lệ đến cô.

Danielle viết: “CEO~~~!! Em đang chờ để xem buổi livestream!! Chúng ta không ở bên cạnh nhau về mặt thể chất nhưng tất cả chúng em đều đang cổ vũ cho chị một cách chăm chỉ!! CEO, hãy mạnh mẽ lên!! Fighting!!

Haerin cũng đã gửi lời nhắn và viết: “Wow, CEO!! Thật là vui quá!! Em đã hoàn toàn bị cuốn hút, xem một mình với tai nghe và điều đó đã giúp em hiểu chị hơn và cũng nâng cao suy nghĩ của riêng em! Bài hát ở cuối cũng tuyệt vời nữa… Trong suốt video, em cảm thấy như mình đã được lấp đầy bằng điều gì đó. À, và một điều nữa—em thực sự cảm thấy chị sẽ thay đổi điều gì đó…! Chị đã thay đổi rất nhiều rồi, nhưng vẫn… haha. Dù sao thì, em rất vui vì thời gian này cũng có ý nghĩa với em nữa. Nhân tiện, em vừa ghi chép lại ngay sau khi video kết thúc, nên có thể lúc nhìn lại sẽ thấy lạ lẫm haha. Em rất vui vì đã gặp được chị, CEO!!

Trong khi đó, Min Hee Jin đã xuất hiện với tư cách là diễn giả tại sự kiện '2024 Hyundai Card Da Vinci Motel' và chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc chiến pháp lý với HYBE. Min Hee Jin cũng tiết lộ một bản demo mà dự kiến sẽ được đưa vào album phòng thu đầu tay của NewJeans.

Leave a Reply