K-Chanel

Một bản demo chưa phát hành của NewJeans đã được Min Hee Jin tiết lộ

Trong sự kiện '2024 Hyundai Card Da Vinci Motel' vào ngày 27 tháng 9, Min Hee Jin, cựu CEO của ADOR và là người sáng tạo ra NewJeans, đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn độc quyền bằng cách tiết lộ một bản demo chưa phát hành từ nhóm nhạc K-pop này.

Min Hee Jin được mời làm diễn giả tại sự kiện và chia sẻ suy nghĩ cũng như quyết tâm của mình về cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với HYBE. Cô cũng tiết lộ rằng đã tích lũy gần 2,3 tỷ KRW (khoảng 1,7 triệu USD) cho các chi phí pháp lý và giải thích: "Đó là lý do tôi quyết định, 'Tôi phải thắng.' Tôi muốn ngăn chặn những cuộc chiến như thế này xảy ra trong tương lai. Ai đó phải chịu đựng để quá trình trở nên rõ ràng hơn."

Cô đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ một bản demo chưa phát hành cho NewJeans. Bản track này mang đậm phong cách retro city pop, đặc trưng cho các sản phẩm gần đây của NewJeans. Min Hee Jin cho biết bản track được sắp xếp bởi nhà sản xuất Hàn Quốc FRNK, người đã sản xuất nhiều hit lớn của NewJeans, và PD Shin Woo Seok sẽ đạo diễn MV cho nó.

Những người hâm mộ đã nghe bản demo rất phấn khích, nhanh chóng lan truyền các clip trên mạng xã hội, tạo nên sự hào hứng rộng rãi.

Leave a Reply