K-Chanel

Min Hee Jin tiết lộ phí pháp lý hơn 1.7 triệu USD và sẵn sàng bán nhà để tiếp tục đấu tranh chống lại HYBE

Cựu CEO ADOR Min Hee Jin đã tiết lộ lý do cho sự kháng cự liên tục của cô đối với HYBE.

Vào ngày 29 tháng 9, Min Hee Jin, hiện là giám đốc tại ADOR, đã phát biểu với tư cách là diễn giả chính tại sự kiện '2024 Hyundai Card Da Vinci Motel' ở khu vực Hyundai Card Itaewon. Cô đã thẳng thắn đề cập đến cuộc xung đột hiện tại với HYBE trong bài nói chuyện của mình.

Cô cho biết, "Đến nay, chi phí pháp lý đã lên tới 2,3 tỷ KRW (khoảng 1,7 triệu USD). Họ đang nộp những đơn kiện vô nghĩa này nhằm ngăn tôi phản ứng hoặc khiến tôi phá sản nếu tôi làm vậy. May mắn thay, tôi không phải là người tiết kiệm tiền và vì tôi đã chi tiêu, tôi không hề giàu có. Tôi có thể phải bán nhà của mình vì những vụ kiện này, nhưng tôi đã nghĩ, 'Có phải đây là lý do tôi có một ngôi nhà? Thật may mắn khi tôi có nó—tôi sẽ làm gì nếu không có nó?'"

Cô tiếp tục, "Tôi muốn đấm và đá họ, nhưng không có tiền, tôi không thể chống lại. Tôi cũng biết ơn vì tôi không có chồng hoặc con cái. Một người bình thường có thể xử lý những món nợ tăng lên hàng chục tỷ KRW mỗi ba tháng như thế nào? Đó là lý do tôi quyết định, 'Tôi phải thắng.' Tôi muốn ngăn chặn những cuộc chiến kiểu này xảy ra trong tương lai. Ai đó phải chịu đựng và chịu đựng để quy trình trở nên rõ ràng."


Min Hee Jin còn cho biết, "Nếu cảm thấy điều gì đó không công bằng, chúng ta cần phải thúc đẩy các luật lệ mới. Tôi đang đứng vững để những người có tiền không thể luôn chiến thắng. Kể từ tháng 4, tôi đã phải gánh chịu những tổn thất. Đột nhiên, họ tuyên bố tôi đã nắm quyền kiểm soát. Ngay cả luật sư của tôi và tôi cũng cảm thấy, 'Hả? Điều này từ đâu ra?' Chúng tôi không thể hiểu nổi tình hình. Tại sao tôi tự tin mình sẽ thắng? Bởi vì tôi vô tội."

Cô nhấn mạnh, "Bạn không thể tạo ra một tội ác nơi mà không có tội ác. Dù họ có phóng đại bao nhiêu đi chăng nữa, sự thật cuối cùng sẽ xuất hiện—đó là một quy luật tự nhiên. Mặc dù tôi đã bị tấn công bằng những chiêu trò hèn hạ, tôi tin rằng mọi thứ đều có lý do." Cô thêm một cách quyết tâm, "Thật tuyệt vời khi có thể xảy ra điều như thế này—đây là một vụ án mang tính chất bước ngoặt. Tôi dự định ghi lại mọi thứ và làm một bộ phim tài liệu để tiết lộ toàn bộ quá trình."

Trước đó, Min Hee Jin đã đề cập rằng cô không giảm stress bằng rượu, thuốc lá hay cuộc sống về đêm. Cô nhấn mạnh lại, "Cuộc sống của tôi chỉ là một chu kỳ giữa studio và nhà. Có lẽ điều đó đã cứu tôi. Ngay cả luật sư cũng nói rằng họ tôn trọng tôi. Trong hầu hết các trường hợp, khi những tình huống như thế này xảy ra, thẻ công ty bị rút cạn và người đó không thể tiếp tục, cuối cùng đầu hàng vì sợ hãi bị xấu hổ."

Cô tự tin nói thêm, "Thực tế là tôi đã đi được xa như vậy có nghĩa là không có gì để họ lấy đi. Họ chỉ đang bịa ra lý do để tấn công tôi. Tôi hoàn toàn không bị ảnh hưởng."

Trong khi đó, Min Hee Jin đã bị sa thải khỏi vị trí CEO của ADOR trong một cuộc họp hội đồng vào ngày 27 tháng trước, và cuộc xung đột vẫn tiếp tục diễn ra.

Leave a Reply