K-Chanel

Jo In Sung gây chú ý vì phản ứng của anh khi thấy khán giả rời khỏi sự kiện hỏi đáp film sớm

Jo In Sung bày tỏ lo lắng khi thấy khán giả rời khỏi sự kiện ra mắt 'Veteran 2'.

Vào tối ngày 25 tháng 9 theo giờ KST, một sự kiện xem phim đã được tổ chức cho bộ phim "Veteran 2" tại Lotte Cinema World Tower. Trong sự kiện này, đạo diễn Ryu Seung Wan đã có mặt cùng với người bạn thân và diễn viên Jo In Sung, người đã làm việc với Ryu trong bộ phim "Smugglers" (2023).

Trong phần Q&A sau khi chiếu "Veteran 2", Jo In Sung tiết lộ rằng anh đã suýt có một vai khách mời trong bộ phim nhờ mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Ryu.

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý trong ngày hôm đó là phản ứng của Jo In Sung khi thấy một số khán giả rời khỏi rạp giữa sự kiện. Khi đạo diễn bắt đầu trả lời câu hỏi, một số người trong khán giả đã đứng dậy ra về. Có thể nhiều người trong số họ phải rời sớm để kịp phương tiện công cộng, vì sự kiện được tổ chức muộn vào buổi tối.

Sau đó, khi có cơ hội nói chuyện với khán giả một lần nữa, Jo In Sung đã phát biểu: "Tôi thấy một số người rời đi trong khi chúng tôi đang trả lời câu hỏi, và giờ tôi lo lắng. Liệu tôi có quá nhàm chán không? Nếu có, tôi sẽ cố gắng hài hước hơn. Đã lâu rồi tôi chưa tham gia một chương trình giải trí, nên có thể tôi không còn có khiếu hài hước tốt nhất gần đây. Nói chung, có những người ở đây đã hứa sẽ dành tối nay để trò chuyện với tôi, nên tôi sẽ cố gắng hết sức."

Nhiều netizen cảm thấy sự chân thành của nam diễn viên rất đáng relatable và cũng đồng cảm với bình luận đùa của anh để giảm bớt sự lo lắng của mình. Họ đã bình luận:

"Mắt của anh ấy đang rất bận, kekekeke."

"Awww, anh ấy thật buồn khi thấy mọi người rời đi sớm. Nhưng có lẽ họ chỉ cần bắt chuyến tàu cuối cùng, kekekeke."

"Với tính cách của anh ấy, 50% là đùa và 50% là nghiêm túc, lol. Anh ấy thực sự lo lắng khi thấy những người đó rời đi, lol."

"Chúng tôi tha thứ cho anh ấy vì không biết lịch trình tàu điện ngầm, kekekeke."

"Đó là một cách dễ thương để yêu cầu khán giả ở lại đến cuối."

"Biểu cảm của anh ấy thật không thể đếm được."

"Tôi nghĩ điều này cho thấy anh ấy chân thành hơn trong việc dành thời gian với khán giả so với việc chỉ phớt lờ mọi thứ."

"Anh ấy trông như vừa thấy ma, kekekeke."

"Tôi thích sự chân thật của anh ấy, kekekeke."

Leave a Reply