K-Chanel

Cựu thực tập sinh YG hiện là thần tượng của HYBE

Các thực tập sinh K-pop trải qua nhiều năm đào tạo trước khi ra mắt trong môi trường cạnh tranh cao. Một số người thành công ra mắt tại công ty mà họ bắt đầu, trong khi những người khác chuyển sang các công ty mới. HYBEYG Entertainment, hai trong số "Big 4" của các công ty Hàn Quốc, nổi tiếng với hệ thống đào tạo khắt khe. Đặc biệt, YG Entertainment đã sản xuất nhiều thực tập sinh tài năng, sau này trở thành những thành viên chủ chốt trong các nhóm thuộc các công ty khác, bao gồm cả HYBE.

Hãy cùng tìm hiểu về năm thực tập sinh từng là người của YG Entertainment nhưng hiện nay là thần tượng tại HYBE.

Lee Seoyeon [fromis_9]

Lee Seoyeon, rapper của từ từ fromis_9, đã dành hơn bảy năm làm thực tập sinh. Trong thời gian ở YG Entertainment, cô nổi tiếng là thành viên của nhóm tiền ra mắt "Future 2NE1," đào tạo từ năm 2010 đến 2017. YGE đã giới thiệu kỹ năng của cô trong một video trên YouTube, và cô cũng xuất hiện trong MV "Knock Out" của GD&TOP.

Danielle [NewJeans]

Danielle, thành viên nổi bật của nhóm K-pop NewJeans, đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi ra mắt và có lịch sử đào tạo tại YG Entertainment. Cô, một ca sĩ và nhạc sĩ Hàn-Úc tài năng, đã thực tập tại YGE từ năm 2019 đến 2020 và sau đó chuyển sang ADOR, nơi cô ra mắt vào năm 2022.

Myung Jaehyun [BOYNEXTDOOR]

Myung Jaehyun, rapper và trưởng nhóm của BOYNEXTDOOR, đã từng là thực tập sinh tại YG Entertainment từ năm 2016 đến 2021. Anh thân thiết với các thành viên của nhóm TREASURE và từng tập luyện cùng họ. Sau đó, anh gia nhập KOZ Entertainment, một công ty con của HYBE do Zico quản lý.

Park Minju [ILLIT]

ILLIT, nhóm nhạc nữ mới nổi được thành lập qua chương trình thực tế ‘R U NEXT?’, thuộc Belift Lab, một công ty con của HYBE. Một trong những thành viên chủ chốt, Park Minju, đã từng thực tập tại YG Entertainment từ năm 2019 đến 2021 và được biết là có mối quan hệ thân thiết với nhóm nhạc nữ mới của YG, BABYMONSTER.

Han Jihoon [TWS]

Han Jihoon từ nhóm nhạc nam mới TWS thuộc công ty con của HYBE, Pledis Entertainment, đã trở nên khá nổi tiếng trong vai trò thực tập sinh của nhóm tiền debut Trainee A. Anh có lịch sử thực tập đáng chú ý tại các công ty lớn như JYP Entertainment, BigHit Music và YG Entertainment, trong đó đã thực tập tại YG từ năm 2017 đến 2019.

Những thực tập sinh trước đây của YG hiện đang là thần tượng của HYBE, mỗi người đều có tài năng và kinh nghiệm độc đáo, đã thành công trong môi trường mới. Ai là thần tượng yêu thích của bạn trong danh sách này?

Leave a Reply