K-Chanel

Nhà báo bị tấn công sau khi vạch trần HYBE cố gắng hạ thấp thành tích của NewJeans

Vào ngày 25 tháng 9, phóng viên Jang Hyung Woo của Seoul Shinmun đã tiết lộ rằng HYBE cố gắng giảm nhẹ thành công của NewJeans. Trong chương trình 'Kim Hyun Jung's News Show,' ông cáo buộc HYBE yêu cầu sửa đổi một bài viết về concert tại Tokyo Dome của NewJeans nhằm "làm sai lệch và giảm thiểu" thành công của nhóm.

HYBE phản bác rằng thông tin về việc bán được hơn 1.02 triệu album "chỉ ở Nhật Bản" là sai, khẳng định phần lớn doanh thu đến từ Hàn Quốc, và họ chỉ muốn sửa thông tin sai lệch. Sau đó, phóng viên Jang Hyung Woo phải đối mặt với chỉ trích từ các supporter của HYBE.

Một tài khoản fan của NewJeans, NewJeansSTRM, cho biết có tin đồn sai lệch về Jang và cáo buộc rằng các supporter của HYBE đang tấn công ông một cách có tổ chức để bôi nhọ danh tiếng của ông. Họ cũng nhấn mạnh rằng những hành động này không thể che giấu sai phạm của HYBE.

Korean netizens đã bày tỏ sự ủng hộ cho Jang và chỉ trích hành động của HYBE, với nhiều bình luận chỉ trích sự trung thành mù quáng và các phương thức tấn công của HYBE. Họ hy vọng phóng viên Jang sẽ không gặp khó khăn khi đứng ra phơi bày sự thật.

Leave a Reply