K-Chanel

Lee Se Young chia sẻ về việc bạn thân tạo ra một quán cafe anti-fan về cô

Nữ diễn viên Lee Se Young đã chia sẻ về nỗi đau cảm xúc mà cô trải qua khi người bạn thân nhất của mình tạo ra một quán cà phê anti-fan về cô.

Trong tập phát sóng ngày 25 tháng 9 (giờ Hàn Quốc) của chương trình 'You Quiz on the Block', một tập đặc biệt mang tên "I Make Myself" đã được phát, trong đó Lee Se Young đã chia sẻ câu chuyện của mình với sự điềm tĩnh.

Lee Se Young đã trở nên nổi tiếng với vai diễn trong 'Dae Jang Geum' với nhân vật Geum Young, một cô gái ghen tị với tài năng tự nhiên của Jang Geum. Cô nhớ lại, “Ngày đó, các bạn nam cùng lớp thường trêu chọc tôi khi tôi đến trường.”

Sau khi nổi tiếng từ 'Dae Jang Geum', Lee Se Young phát hiện rằng người bạn thân của mình đã tạo ra một quán cafe anti-fan. Cô hồi tưởng, “Một ngày, bố mẹ tôi đang trên máy tính và nói với tôi, ‘Đừng thân thiết quá với người bạn mà con đang chơi cùng.’ Tôi giả vờ không nghe thấy.”

Cô tiếp tục, “Sau đó, các bạn khác ở trường nói với tôi, ‘Người bạn đó đã tạo ra một quán cafe anti-fan về cậu, và cậu vẫn chơi với cô ấy à?’ Thế nên, tôi đã hỏi cô ấy, ‘Cậu thật sự làm vậy à?’ và cô ấy nói, ‘Đúng, mình xin lỗi.’” Lee Se Young chia sẻ điều này với vẻ điềm tĩnh, nhưng tiết lộ rằng mặc dù đã xin lỗi, người bạn vẫn tiếp tục hoạt động trong quán cà phê anti-fan.

Lee Se Young, người đã cân bằng giữa việc diễn xuất và học tập, cũng học rất giỏi. Nhớ lại về thời trẻ của mình, cô nói, “Tôi từng nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ. Tôi nghĩ mình sẽ đứng đầu lớp khi vào trung học, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng điều đó không phải vậy,” cô thêm vào với một nụ cười.

Leave a Reply