K-Chanel

Jaemin và Haechan (NCT) bị chỉ trích vì đặt chân lên ghế xe buýt công cộng

JaeminHaechan (NCT) đang bị chỉ trích vì đã để chân lên ghế của một chiếc xe buýt công cộng.

Vào ngày 24 tháng 9, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Jaemin để giày lên lưng ghế xe buýt công cộng, chỉ trích hành vi của anh trên một cộng đồng trực tuyến. Người đăng viết: "Có phải mình là người duy nhất bị sốc bởi nội dung tự sản xuất của NCT Dream hôm qua không? Tôi luôn nắm tay vịn khi đi xe buýt, và thấy họ để chân lên đó khiến tôi khó chịu. Có thể họ không thường xuyên đi xe buýt vì là idol, nhưng với tư cách là fan, tôi hy vọng họ ngừng làm những điều như vậy."

Bài đăng đã trở thành một chủ đề hot cùng với một bài đăng khác có hình ảnh Haechan. Một cư dân mạng khác đã chia sẻ bức ảnh Haechan để chân trần lên lưng tựa đầu của ghế xe buýt công cộng với tiêu đề, "Idol để chân hôi lên ghế xe buýt."

Người đăng tiếp tục: "NCT's Haechan. Phần đó là chỗ mọi người để đầu… Tại sao anh ấy lại để đôi chân hôi hám trần của mình lên đó? Đó không phải là nhà của anh ấy. Người này đã từng tập xà đơn trên tay vịn xe buýt và hút thuốc một mình trong phòng tập SM Entertainment, có vẻ như họ không có khái niệm về sự lịch sự nơi công cộng chút nào. Thật sự rất bực bội."

Cư dân mạng đã bình luận: "Ngay cả khi họ không thường xuyên đi phương tiện công cộng, bạn nghĩ rằng họ cũng biết không nên để chân lên đó," "Hãy có những phép tắc cơ bản," "Đây không phải là cách ứng xử," "Dù ai có thiếu thốn trong ý thức công cộng thì cũng không nên để chân trần ở nơi mọi người để đầu," "Nếu bias của tôi để tất ra và làm vậy, tôi sẽ ngay lập tức rời fandom," và nhiều ý kiến khác.

Leave a Reply