K-Chanel

Kim Ji Eun quyên góp 50 triệu won (~37,500 USD) để hỗ trợ gia đình các lính cứu hỏa đã hy sinh

Diễn viên Kim Ji Eun gần đây đã quyên góp 50 triệu won (~37.500 USD) để hỗ trợ các gia đình của những lính cứu hỏa đã hy sinh. Số tiền quyên góp của Kim Ji Eun sẽ được sử dụng để giúp ổn định cuộc sống của các gia đình này và hỗ trợ họ trở nên tự lập.

Đóng góp này càng thêm ý nghĩa khi Kim Ji Eun hiện đang vào vai nhân viên y tế cứu hộ Jung Mo Eum trong bộ phim 'Love Next Door'. Với vai diễn một nhân viên 119 nhiệt huyết và chính trực, cô cảm thông sâu sắc với công việc vất vả của các lính cứu hỏa và những người phản ứng khẩn cấp, từ đó cô quyết định thực hiện nghĩa cử ý nghĩa này.

Kim Ji Eun ra mắt năm 2016 thông qua một quảng cáo và đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng trong các bộ phim nổi bật như 'The Veil', 'Again My Life', 'One Dollar Lawyer', 'Longing for You', và 'Branding in Seongsu-dong'.

Trong 'Love Next Door', cô vào vai nhân viên y tế Jung Mo Eum, cùng diễn xuất với Jung Hae In (vai Choi Seung Hyo) và Jung So Min (vai Bae Seok Ryu) trong câu chuyện về ba người bạn thời thơ ấu. Nhân vật của cô mang đến sự tươi mới và hấp dẫn nhờ tính cách sáng sủa nhưng khó lường. Mối tình chớm nở của cô với Yoon Ji On (vai Kang Dan Ho) cũng đã tạo nên sự hứng thú cho khán giả.

Leave a Reply