K-Chanel

VANNER sẽ phát hành mini-album thứ 3 ‘BURN’ vào tuần tới

VANNER sẽ phát hành mini-album thứ ba mang tên ‘BURN’ cùng với ca khúc chủ đề “Automatic” vào lúc 6 PM KST ngày 30 tháng 9.

Nhóm nhạc này, nổi tiếng với những màn trình diễn cuốn hút, đã luôn vượt qua kỳ vọng với mỗi album mới. Mini-album này được phát hành sau tám tháng kể từ khi họ phát hành mini-album thứ hai 'CAPTURE THE FLAG' vào tháng 1. Do thành viên SUNGKOOK đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, đây là album đầu tiên của VANNER với tư cách là một nhóm bốn thành viên.

VANNER đã tạo sự chú ý qua các bài đăng liên tiếp về ảnh và video concept trên mạng xã hội, hé lộ một phần về 'BURN'. Album này hứa hẹn sẽ mang đến sự biến đổi mạnh mẽ, thể hiện sức hút năng động và niềm đam mê như một ngọn lửa bùng cháy. Ca khúc chủ đề “Automatic” kết hợp giữa nhịp trống sôi động, synth retro và bass mạnh mẽ, thể hiện năng lượng của những ‘giấc mơ và hy vọng vững bền.’

Ngoài ra, các bài hát như “Revolver,” “New Heights,” “Blossom,” “Xcellerate,” và “Be Together” cũng sẽ thể hiện niềm đam mê độc đáo của VANNER. Trước đó, VANNER đã phát hành single tiếng Anh đầu tiên mang tên “I don’t think that I like her (cover.)” trên nhiều nền tảng âm nhạc toàn cầu.

Cùng với việc phát hành album mới, VANNER đã ra mắt cửa hàng nghệ sĩ Mỹ đầu tiên thông qua Klap Entertainment: klap-shop.us. Để kỷ niệm, ba phiên bản độc quyền của 'BURN' sẽ được bán: '[SIGNED] 3RD MINI ALBUM [BURN]': Spark Start ver., Sparkle ver., và Empty ver., tất cả đều có chữ ký của các thành viên.

Hơn nữa, để kỷ niệm sự mở rộng toàn cầu và single tiếng Anh đầu tiên—một bản cover của Charlie Puth với "I Don’t Think That I Like Her", VANNER đang lên kế hoạch cho một sự kiện dành cho fan toàn cầu. Mười người chiến thắng may mắn sẽ nhận được một LP ký tên độc quyền của single, cùng với các thẻ ảnh độc quyền của từng thành viên. Nhiều món quà dành cho fan toàn cầu cũng đã được chuẩn bị.

Doanh thu từ cửa hàng này sẽ được tính vào bảng xếp hạng Billboard, và bất kỳ ai có địa chỉ thanh toán ở Mỹ đều có thể mua hàng. Sự kiện cho LP ký tên độc quyền của “I don’t think that I like her (cover.)” sẽ bắt đầu từ ngày 23 tháng 9 và kết thúc vào ngày 29 tháng 9. Tham gia sự kiện chỉ được phép trong khoảng thời gian này, và người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 10.

Leave a Reply