K-Chanel

Nữ diễn viên Chun Woo Hee sẽ quảng bá du lịch dễ tiếp cận ở Seoul

Chun Woo Hee được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Seoul cho du lịch toàn cầu.

Nữ diễn viên Chun Woo Hee đã được Tổ chức Du lịch Seoul bổ nhiệm làm “Đại sứ Du lịch Toàn cầu Seoul”.

“Du lịch toàn cầu” đề cập đến việc tạo ra một môi trường du lịch dễ tiếp cận phục vụ cho tất cả mọi người, bao gồm cả người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và những người đi cùng. Chun Woo Hee sẽ tham gia vào nhiều chiến dịch quảng bá trong năm tới để hỗ trợ việc tạo ra một “Thành phố Du lịch Toàn cầu Seoul.”

Chun Woo Hee đã bắt đầu quan tâm đến nhận thức về khuyết tật sau khi thể hiện nhân vật khiếm thị “Mi So” trong bộ phim “One Day” năm 2017. Năm 2018, cô đã đảm nhận vai trò đại sứ cho Liên hoan phim dành cho Người khuyết tật lần thứ 19, biến mối quan tâm của mình thành hành động.

Là một người theo dõi tài khoản Instagram “Du lịch Seoul Danurim,” thương hiệu đại diện cho “Du lịch Toàn cầu Seoul,” Chun Woo Hee đã bày tỏ lòng biết ơn, nói: “Tôi rất vinh dự khi được phục vụ với tư cách là Đại sứ Du lịch Toàn cầu Seoul, và tôi sẽ hỗ trợ những bước đi đầu tiên của họ để biến Seoul thành một thành phố thú vị và dễ tiếp cận cho mọi người.”

Kỷ niệm 20 năm kể từ khi ra mắt trong năm nay, Chun Woo Hee đã dẫn dắt nhiều thành công toàn cầu liên tiếp với “I’m Not a Hero” của JTBC và “The Eight Show” của Netflix. Hiện cô đang quay bộ phim truyền hình “My Youth” (tên tạm thời).

Leave a Reply