K-Chanel

Yoochun đối mặt với sự đón tiếp lạnh nhạt mặc dù đã cố gắng trở lại Nhật Bản

Yoochun cố gắng thực hiện một màn tái xuất khác, nhưng công chúng vẫn giữ thái độ lạnh nhạt.

Park Yoochun đã tổ chức một buổi họp báo tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 9 theo giờ KST, thông báo kế hoạch cho một album mới và các buổi biểu diễn. Xuất hiện với trang phục gọn gàng, Park vui vẻ yêu cầu các phóng viên địa phương viết “những bài báo tích cực”, thể hiện sự phấn khởi hơn là lo lắng. Anh bình luận, “Đây là lần đầu tiên tôi đứng một mình trong một bối cảnh như vậy,” dường như quên đi những tranh cãi mà anh đã phải đối mặt năm ngoái khi tổ chức một buổi tiệc tối đắt giá tại Nhật Bản với tiêu đề tương tự, “Rebirth.” Mặc dù đã có những nỗ lực trở lại tại Nhật Bản và Thái Lan, Park hiện tuyên bố rằng đây sẽ là album solo chính thức đầu tiên của anh.

Album mới của Park dự kiến phát hành vào ngày 18 tháng 12, sau đó là “Park Yoochun 2024 Christmas Tour” từ ngày 21 tháng 12, với các điểm dừng tại Tokyo, Osaka và Fukuoka. Trong khi đó, các thành viên cũ trong nhóm JYJ của anh là Kim Junsu và Kim Jaejoong đang bận rộn kỷ niệm 20 năm ra mắt với các album, xuất hiện trên chương trình tạp kỹ và một buổi hòa nhạc chung vào cuối năm.

Tuy nhiên, tình hình của Park Yoochun thì khá khác biệt vì anh gần như đã bị loại khỏi ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Những vụ bê bối trong quá khứ liên quan đến việc sử dụng ma túy, hành vi tình dục không đúng mực, nói dối công chúng và khoản nợ thuế 4 tỷ won đã biến anh thành một nhân vật gây tranh cãi ở Hàn Quốc. Dù đã từng hứa sẽ nghỉ hưu, Park vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội để hồi sinh sự nghiệp. Anh đã tái xuất trong bộ phim “Devoted to Evil” vào năm 2022, nhưng không thành công trong việc phát hành tại rạp và chỉ có sẵn trên các nền tảng IPTV và VOD. Nỗ lực của anh tại Thái Lan cũng không mang lại kết quả đáng kể.

Có vẻ như Park giờ đây đã chuyển trọng tâm trở lại Nhật Bản. Trong buổi họp báo, Park cảm ơn các fan Nhật Bản, nói: “Các fan Nhật Bản thật tốt bụng, và họ đã tiếp tục chờ đợi và ủng hộ tôi, điều mà tôi rất biết ơn,” điều này cho thấy lý do anh chọn Nhật Bản cho lần tái xuất. Cũng có tin đồn rằng em trai của anh, Park Yoo Hwan, người đã xuất hiện cùng anh trong những bức ảnh đăng trực tuyến, có thể cũng đang xem xét một sự trở lại.

Trong khi Park vẫn có một số người ủng hộ, thái độ công chúng vẫn lạnh nhạt ngay cả ở Nhật Bản. Các cư dân mạng Nhật Bản không ngần ngại thảo luận về việc anh sử dụng ma túy trong quá khứ và nợ thuế chưa thanh toán. Thay vì chào đón sự trở lại của anh, phần lớn các bình luận trực tuyến đều chỉ trích. Các phương tiện truyền thông địa phương như TV Asahi và Oricon cũng đã chỉ ra các tranh cãi trong quá khứ của anh, bao gồm việc trốn thuế. Các bình luận trên các bài viết này bao gồm những tuyên bố như, “Bạn có thể thực sự chỉ chuyển đến một quốc gia khác sau khi trốn thuế ở Hàn Quốc không?” và “Nhật Bản chỉ là cách để anh ta kiếm tiền?”

Một người trong ngành nhận định, “Sẽ không dễ dàng cho Park Yoochun để tái xuất, ngay cả ở Nhật Bản. Sự nghiệp của anh đã gần như không thể ở Hàn Quốc. Bất kể mức độ nghiêm trọng của các sự cố, thật khó để lật ngược sự thất vọng mà anh đã gây ra với những lời nói dối với công chúng.” Người này cũng cho biết, “Anh ấy biết rằng việc trở lại trong nước là không thể, vì vậy anh ấy đang cố gắng giữ lại những người hâm mộ còn lại ở nước ngoài. Dù vẫn có một số sự ủng hộ, nhưng rõ ràng là quy mô đã nhỏ hơn nhiều.”

Leave a Reply