K-Chanel

NMIXX sẽ tạo nên lịch sử K-pop tại Tuần lễ Âm nhạc Latin Billboard

NMIXX sẽ tham gia với tư cách là nghệ sĩ K-pop đầu tiên tại Tuần lễ Âm nhạc Latin của Billboard.

Vào sáng ngày 25 tháng 9 theo giờ KST, JYP Entertainment đã thông báo rằng NMIXX sẽ tham dự Tuần lễ Âm nhạc Latin của Billboard tại Miami, Florida, vào ngày 16 tháng 10 (theo giờ địa phương). Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ K-pop được mời tham gia sự kiện này. Kỷ niệm 35 năm thành lập vào năm nay, Tuần lễ Âm nhạc Latin của Billboard là sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Latin.

Leila Cobo, Giám đốc Nội dung (CCO), cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có NMIXX là nghệ sĩ K-pop đầu tiên tham gia Tuần lễ Âm nhạc Latin của Billboard. Năng lượng năng động của nhóm sẽ làm phong phú thêm sự kiện và tạo ra một nền tảng mới cho sự trao đổi văn hóa giữa các thể loại âm nhạc.”

Tuần lễ Âm nhạc Latin của Billboard sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 18 tháng 10 tại Fillmore Miami Beach, với NMIXX dự kiến tham gia vào ngày 16 để thảo luận về vai trò của K-pop trong thị trường âm nhạc Latin.

Ra mắt vào năm 2022, NMIXX đã khẳng định mình là một nhóm nhạc nữ tài năng với kỹ năng biểu diễn trực tiếp vững vàng và vũ đạo mạnh mẽ. Sản phẩm phát hành gần đây của họ, “See that?”, đã steadily climb trên bảng xếp hạng, đạt vị trí top 20 trên bảng xếp hạng Top 100 của Melon.

NMIXX cũng sẽ tổ chức concert fan thứ hai của họ, ‘NMIXX CHANGE UP: MIXX LAB’, từ ngày 4 đến 6 tháng 10 tại Jangchung Arena ở Seoul, nơi họ sẽ tạo ra nhiều kỷ niệm quý giá hơn với người hâm mộ.

Leave a Reply