K-Chanel

Junho nhớ lại 17 năm mua đồ ăn cho fan 2PM bằng tiền của mình

Ca sĩ-diễn viên Junho chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ về fan.

Vào ngày 24 tháng 9, Junho xuất hiện như một khách mời trong chương trình web giải trí ‘Salon Drip 2’ trên kênh YouTube ‘TEO.’ Trong chương trình, Junho đã chia sẻ một số đặc điểm độc đáo về fan của 2PM. “Chúng tôi (2PM) nói chuyện không chính thức với các fan để cảm thấy gần gũi hơn. Cũng có một quy tắc ngầm. Chúng tôi được gọi là ‘oppa,’ ngay cả khi chúng tôi không thực sự là oppa của họ, điều đó giúp phá vỡ rào cản,” Junho giải thích.

Jang Do Yeon đề cập đến xu hướng hiện tại của các nghệ sĩ tương tác với fan trên đường về nhà, hỏi “Bạn đã ăn chưa?” Cô ấy sau đó nói, “Tôi đã nghe rằng bạn là một trong những người tiên phong của xu hướng này.”

Junho đáp: “Tôi đã hỏi ‘Bạn đã ăn chưa?’ trong gần 17 năm. Tôi nghĩ bữa ăn rất quan trọng. Khi fan đến xem chương trình của chúng tôi, họ thường không có cơ hội ăn uống vì phải chờ đợi quá lâu.”

Anh hồi tưởng về một sự việc từ năm 2013 trong thời gian quảng bá bài hát ‘A.D.T.O.Y.’, trước khi văn hóa tặng quà fan trở nên phổ biến: “Fan đã chờ đợi tại buổi phát sóng mở mà không ăn gì. Tôi đã hỏi công ty liệu có thể mua thức ăn cho họ không, và họ trả lời, ‘Chúng ta sẽ dùng tiền của ai?’” Jang Do Yeon nhận xét rằng phản ứng của công ty là “quá cứng rắn,” và Junho tiếp tục, “Lúc đó không có văn hóa tặng quà fan. Tôi đã dùng tiền của mình để trả tiền cho bữa ăn của fan trong suốt 17 năm, và cuối cùng, các thành viên khác cũng tham gia.” Sự tận tâm này của anh đã khiến mọi người cảm động.

Mặc dù yêu thương fan sâu sắc, Junho cũng chia sẻ rằng anh đã gặp khó khăn với những fan cuồng (sasaeng): “Sau khi bài hát ‘My House’ trở nên nổi tiếng, tôi nghĩ một số fan đã hiểu lời bài hát theo nghĩa đen. Tôi đã có người thực sự xuất hiện trước nhà tôi. Một lần, vào lúc 3 giờ sáng, cả chuông cửa tòa nhà và chuông cửa căn hộ của tôi đều rung liên tục.”

Anh tiếp tục: “Một lần, tôi về nhà sau khi làm việc và cửa thì mở. Ngay trước khi đèn cảm biến bật sáng, tôi nghe thấy tiếng ‘Oppa.’ Tôi rất sợ nhưng cố giữ bình tĩnh. Khi tôi hỏi ai ở đó, họ trả lời, ‘Là tôi.’” Câu chuyện này khiến mọi người sốc.

Junho nói thêm: “Tôi tự hỏi điều gì đang xảy ra và thấy một người ngồi trên một hộp nước uống. Khi tôi hỏi họ làm thế nào mà đến đây, họ nói họ đến từ một quốc gia khác và nói, ‘Bạn đã bảo tôi về nhà.’ Vậy là tôi nhận ra rằng một số người thực sự đã hiểu bài hát theo nghĩa đen. Tôi đã đưa họ đến gặp quản lý của mình. Sức mạnh của một bài hát có thể thực sự rất mạnh mẽ.”

Leave a Reply