K-Chanel

Jin (BTS) quyến rũ người hâm mộ trên ‘Run Jin’

Jin (BTS) khiến fan mê mẩn với vẻ ngoài tươi mới và sự hài hước.

Vào ngày 24 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc, tập mới nhất của ‘Run Jin’ mang tên “EP.5 | The Channel Owner Has Changed” đã được phát hành trên kênh YouTube và Weverse chính thức của BTS.

Trong tập này, MC Ji Suk Jin xuất hiện với tư cách khách mời. Jin và Ji Suk Jin lần đầu gặp nhau qua một chương trình giải trí và vẫn giữ liên lạc từ đó. "Vị vua hình ảnh" Jin xuất hiện trong bộ trang phục giản dị, mặc áo sơ mi và quần jeans. Khi Jin nhận ra Ji Suk Jin là khách mời bất ngờ, anh đã rất phấn khích và trao nhau cái bắt tay và ôm chặt.

Ji Suk Jin, khi thấy Jin lần đầu tiên kể từ khi anh nhập ngũ, đã khen: “Trông cậu còn trẻ hơn! Làm sao điều này có thể xảy ra?” Jin đã đùa rằng: “Tôi sống nhờ cái này (gương mặt). Tất nhiên, giọng nói của tôi cũng tuyệt vời, nhưng thực sự, tôi sống nhờ cái này (gương mặt).”

Chủ đề của tập này là “số phận.” Cả Jin và Ji Suk Jin đều rút được ba lá bài “xui xẻo” liên tiếp, khiến họ được gọi là “cặp đôi xui xẻo.” Đội sản xuất đã mang đến món ăn Trung Quốc ngon lành như một giải thưởng và thách thức họ tham gia một cuộc thi kiến thức. Sau một cuộc cạnh tranh căng thẳng, Jin đã giành chiến thắng với tỷ số cuối cùng là 14-9.

Cả hai đã chọn món ăn, nhưng dụng cụ ăn cũng được xác định qua một trò chơi may rủi khác. Ji Suk Jin đã thắng trò chơi xiên thịt, nhưng lại gặp khó khăn hài hước khi ăn với đôi đũa quá lớn mà anh nhận được làm giải thưởng. Trong một trò chơi khác, Jin đã thắng thử thách gỡ một tờ giấy từ những cốc chồng lên nhau, nhưng lại nhận giải thưởng “tự làm món tráng miệng,” khiến cả hai cùng cười lớn.

Bản xem trước cho tập tiếp theo của Run Jin cho thấy Jin và Ji Suk Jin cố gắng tìm ra hai “Seokjin” thật sự trong số nhiều người tham gia, báo hiệu một nhiệm vụ thú vị. Jin cũng đã thể hiện khả năng quân sự của mình, chạy với tốc độ ấn tượng, khiến fan nhớ về thời gian anh là một quân nhân hàng đầu.

Leave a Reply