K-Chanel

SNSD nghĩ rằng ca khúc chủ đề sẽ thất bại nhưng đã vượt qua mọi kỳ vọng

SNSD là một trong những nhóm nhạc nữ huyền thoại nhất trong lịch sử K-pop, với hàng chục ca khúc hit vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. Mặc dù có nhiều ca khúc mang tính biểu tượng, nhưng cũng có những bài mà nhóm không chắc chắn sẽ thành công.

Gần đây, một cộng đồng trực tuyến nổi bật đã nhấn mạnh một ca khúc của Girls' Generation mà nhóm nghĩ sẽ flop khi họ lần đầu nghe, nhưng cuối cùng lại vượt qua mong đợi và đạt được thành công lớn.

Khi Girls' Generation phát hành "I Got A Boy" vào năm 2013, họ biết rằng mình đang mạo hiểm. Nhóm dự đoán rằng phản ứng của công chúng sẽ không thuận lợi. Các thành viên đã chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn trước đó, "Đây là một bài hát thậm chí đã nhận được ý kiến trái chiều từ chúng tôi. Một số thành viên đã phản ứng với câu hỏi 'Đây là gì vậy?'. Nhưng sau đó, những thành viên chọn bài hát này làm ca khúc chủ đề đã nói, 'Đây là một bài hát mà càng nghe càng muốn nghe thêm'." Thành viên Seohyun chia sẻ, "Chúng tôi đã phần nào dự đoán rằng phản ứng ban đầu sẽ không được tốt lắm."

Như các cô gái đã dự đoán, "I Got A Boy" ban đầu nhận được những phản ứng trái chiều nhưng sau đó đã trở thành một bản hit.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ đây là đỉnh cao của SNSD."

"Tôi nghĩ lời bài hát rất thú vị."

"Tôi không thích bài hát này."

"Tôi nghĩ bài hát thì hay nhưng video âm nhạc thì tệ."

"Tôi nghĩ bài hát này mang tính biểu tượng. Trước đây tôi không thích nhưng giờ lại thấy thích."

"Tôi nghĩ khái niệm thì ổn nhưng bài hát thì hay."

"Lời bài hát thì kỳ quặc nhưng bài hát thì hay."

"Đây là một bài hát mà chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích. Ban đầu không hay lắm."

"Đây là bài hát chủ đề yêu thích của tôi từ Girls' Generation."

"Mọi người đều nói họ không thích bài hát này nhưng ai cũng sẽ hát theo."

Leave a Reply