K-Chanel

Shoo (S.E.S) gây bối rối với cập nhật mạng xã hội: “Tôi không còn được yêu thương nữa”

Shoo (S.E.S) gần đây đã chia sẻ một cập nhật về cuộc sống của cô trên mạng xã hội, gây ra sự bối rối.

Vào ngày 23 tháng 9, Shoo đã đăng một video trên Instagram với chú thích, "Bạn không còn yêu tôi nữa?!"

Trong video, Shoo xuất hiện với lớp trang điểm mắt bị lem do khóc và nói, "Tôi sẽ rời khỏi nhà! Mẹ tôi nói rằng bà không còn yêu tôi nữa." Nghe thấy vậy, mẹ cô lên tiếng: "Khi nào tôi nói như vậy? Tôi chỉ nói rằng vì bạn đã lớn, năm nay chúng ta có thể không mua quà Giáng sinh." Shoo đáp lại một cách hài hước, "Đó là điều tương tự!" trước khi thể hiện một cách kịch tính khi bước vào xe.

Người dùng mạng đã phản ứng với video bằng những bình luận như, "Tại sao bạn lại hành động như vậy?" "Đây có phải là một tiểu phẩm không?" và "Đây có phải là một trò đùa không?" làm dấy lên sự tò mò và lo lắng về video. Trong khi một số người ban đầu lo lắng cho ca sĩ, nhiều người sau đó nhận ra đây là một parody của một tiểu phẩm đang thịnh hành trên mạng.

Shoo, sinh năm 1981 và hiện 43 tuổi, đã ra mắt cùng S.E.S. vào năm 1997. Cô kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung vào năm 2010 và họ có một con trai và hai con gái sinh đôi.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Shoo đã gặp rắc rối pháp lý vào năm 2019, khi cô bị kết án sáu tháng tù (hoãn thi hành trong hai năm) và 80 giờ lao động cộng đồng vì tội cờ bạc nước ngoài thường xuyên.

Gần đây, đã xuất hiện tin đồn về sự căng thẳng trong S.E.S khi Bada đăng bài về S.E.S mà không gắn thẻ Shoo. Để giải quyết những tin đồn này, Bada đã làm rõ, "Một người bạn thật sự đôi khi tôn trọng mong muốn của người khác. Tôi hy vọng các bạn hiểu, vì đây là điều mà Shoo không muốn."

Leave a Reply