K-Chanel

Danielle (NewJeans) sẽ góp mặt trong ca khúc đầu tay của chị gái Olivia Marsh

Danielle (NewJeans) sẽ hỗ trợ chị gái Olivia Marsh trong bài hát ra mắt của cô.

Đây là lần đầu tiên Danielle tham gia hát trong một bài nhạc.

Danielle đã được công nhận với khả năng vocal, dễ dàng thể hiện cả những nốt trầm và cao. Những màn trình diễn trực tiếp ổn định của cô cũng là một trong những điểm mạnh của cô.

Được biết, bài hát ra mắt của Olivia, có giọng hát của Danielle, sẽ là một ca khúc tiếng Anh. Với sự góp mặt của Danielle, bài hát này dự kiến sẽ thu hút sự chú ý không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả quốc tế.

Vào ngày 13 tháng 9, Warner Music Korea, thuộc tập đoàn Warner Music, đã công bố ra mắt nhãn hiệu toàn cầu mới, MPLIFY, với Olivia Marsh là nghệ sĩ đầu tiên.

MPLIFY mô tả Olivia là "một ca sĩ - songwriter tài năng và độc đáo đến từ Australia" và cho biết cô đã rèn luyện kỹ năng của mình bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất và nhạc sĩ K-pop.

Olivia dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10. Cô bày tỏ sự hào hứng: "Tôi không thể chờ để chia sẻ âm nhạc của mình với mọi người."

Olivia Marsh, chị gái của Danielle, đã từng là người mẫu trẻ cùng với Danielle, thu hút nhiều người với vẻ đẹp như cổ tích của họ. Trước khi ra mắt, Olivia đã làm việc với tư cách là một ca sĩ - songwriter dưới tên sân khấu 'Livy,' biệt danh thời thơ ấu của cô.

Vào tháng 4, cô đã hát ca khúc OST 'LAVA' cho series gốc của Coupang Play mang tên 'Hide', biểu diễn dưới tên 'Gyuna,' điều này đã dấy lên suy đoán về sự ra mắt của cô.

Leave a Reply