K-Chanel

NewJeans và phụ huynh họp khẩn cấp với CEO Kim Joo Young của ADOR

NewJeans tổ chức cuộc họp khẩn cấp với CEO hiện tại của ADOR, Kim Joo Young.

Theo các nguồn tin trong ngành âm nhạc vào ngày 24 tháng 9, các thành viên NewJeans cùng với phụ huynh đã có cuộc gặp với Kim Joo Young vào chiều ngày 23. Cuộc họp diễn ra 12 ngày sau khi NewJeans tổ chức buổi phát trực tiếp, trong đó họ đã đưa ra một số yêu cầu và yêu cầu HYBE "khôi phục ADOR như ban đầu", bao gồm việc khôi phục Min Hee Jin về vị trí CEO, trước ngày 25.

Trong cuộc họp với Kim Joo Young, NewJeans được cho là đã nhắc lại các yêu cầu từ buổi phát trực tiếp, và Kim Joo Young đã phản hồi theo các chính sách đã có từ khi bà tiếp quản vị trí CEO. Kết quả của cuộc họp vẫn chưa được công bố.

Như đã được báo cáo trước đó, NewJeans đã đưa ra những tuyên bố về các tình huống được cho là không công bằng và không hợp lý mà các thành viên đã phải đối mặt tại HYBE trước và sau các xung đột của công ty mẹ với cựu CEO ADOR Min Hee Jin. Hanni đặc biệt cho biết cô đã nhận được sự đối xử tiêu cực từ quản lý của một nghệ sĩ khác, và CEO hiện tại Kim Joo Young đã có phản ứng lạnh nhạt. Các thành viên cũng đề cập đến xung đột giữa đạo diễn video âm nhạc của họ, Shin Woo Seok, và ban lãnh đạo mới tại ADOR.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin.

Leave a Reply