K-Chanel

TWICE kỷ niệm 9 năm thành lập với cửa hàng pop-up

TWICE sẽ mở cửa hàng pop-up kỷ niệm 9 năm thành lập.

TWICE sẽ mở cửa hàng pop-up ngoại tuyến để kỷ niệm 9 năm thành lập từ ngày 9 đến 20 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc tại Lotte World Mall ở Songpa-gu, Seoul. JYP Entertainment đã làm tăng sự mong đợi của người hâm mộ bằng cách công bố một poster động mới mẻ qua các kênh truyền thông xã hội chính thức vào ngày 23 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc.

Cửa hàng pop-up là sự kiện để kỷ niệm 9 năm ra mắt của TWICE, với chủ đề xoay quanh các từ khóa ‘kỷ niệm 9 năm’ và ‘Sân vận động TWICE.’ Tương tự như buổi gặp mặt người hâm mộ sắp tới vào tháng 10, cửa hàng sẽ có một thiết kế theo phong cách sân bóng chày gắn liền với con số đặc biệt ‘9’ có ý nghĩa đối với TWICE. Cửa hàng sẽ cung cấp cho "Once" (fandom chính thức) nhiều trải nghiệm thú vị. Thông tin chi tiết về cửa hàng pop-up sẽ được công bố sau trên trang thông tin chính thức.

TWICE cũng sẽ tổ chức buổi gặp mặt fan nhân kỷ niệm 9 năm, ‘2024 Twice Fanmeeting [Home 9Round]’ vào ngày 20 tháng 10 với hai buổi diễn vào lúc 1 giờ chiều và 7 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc tại Olympic Hall ở Công viên Olympic, Songpa-gu, Seoul. Buổi diễn lúc 7 giờ chiều sẽ là sự kiện ngoại tuyến và có livestream trả phí trực tuyến qua nền tảng Beyond LIVE.

Vé pre-sale cho fan club cho buổi gặp mặt sẽ có sẵn trên YES24 bắt đầu từ 8 giờ tối ngày 27 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc cho các thành viên "Once" thế hệ thứ 4. Bán vé chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 9 lúc 8 giờ tối theo giờ Hàn Quốc. Chi tiết về cách mua vé cho sự kiện trực tuyến sẽ được chia sẻ qua các kênh truyền thông xã hội chính thức sớm.

Với chuỗi sự kiện thú vị như buổi gặp mặt fan và cửa hàng pop-up, TWICE sẽ tiếp tục tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ cùng "Once," người bạn đồng hành vĩnh cửu của họ, tạo ra một sợi dây gắn kết mạnh mẽ và xây dựng một ‘sân nhà’ ý nghĩa khác trong trái tim của họ.

Leave a Reply