K-Chanel

Kang Daniel cảm thấy gánh nặng đã được gỡ bỏ khi không còn điều hành công ty

Vào ngày 23 tháng 9, Kang Daniel đã gặp gỡ MyDaily tại Ktown4U Café ở Samseong-dong, Gangnam, Seoul, để chia sẻ suy nghĩ về sự nghiệp của mình.

Kang Daniel nổi tiếng vào năm 2017 khi giành chiến thắng trong chương trình tuyển chọn Mnet "Produce 101" và ra mắt trong nhóm Wanna One. Sau khi chuyển sang sự nghiệp solo, anh gặp phải tranh chấp pháp lý vào năm 2019 liên quan đến hợp đồng độc quyền với LM Entertainment, được giải quyết sau bảy tháng. Sau đó, Kang thành lập công ty một người mang tên KONNECT Entertainment.

Tuy nhiên, vào tháng 5 năm nay Kang đã đệ đơn kiện cổ đông lớn của KONNECT, được xác định là “A,” với các cáo buộc về giả mạo, tham nhũng, vi phạm lòng tin và các tội khác. KONNECT đã tiến vào quá trình đóng cửa, và Kang Daniel gần đây đã ký hợp đồng độc quyền với công ty hiện tại, Artistic Round Alliance (ARA).

Kang chia sẻ về việc điều hành công ty riêng: “Áp lực tâm lý rất lớn. Bây giờ không còn phải xử lý công việc hàng ngày, tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn và có thể tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Khi các nghệ sĩ khác hỏi tôi, 'Có nên thành lập công ty riêng không?' Tôi thành thật nói với họ không nên. Tôi nghĩ rằng việc trở thành một phần của một công ty là lựa chọn tốt nhất.”

Anh cũng nói: “Nếu suy nghĩ nghiêm túc, thế giới có thể rất khó khăn. Dù bây giờ tôi có thể cười về điều đó, nhưng việc trải qua hai cuộc tranh chấp với các công ty đã dạy tôi phải cẩn trọng hơn. Tôi nhận ra rằng tôi cần phải thận trọng hơn trong cuộc sống.”

Kang cũng cho biết: “Mặc dù tôi đã trải qua những tình huống tương tự hai lần, nhưng tôi đã xử lý lần gần nhất một cách cẩn thận và chu đáo. Tôi cảm thấy như đã áp dụng những gì tôi đã học được từ trước.”

Kang Daniel đã trở lại với âm nhạc sau gần 15 tháng vắng bóng với sự phát hành mini-album thứ năm, "ACT."

Leave a Reply