K-Chanel

“Goodbye, World” G.NA gây lo ngại với những bức ảnh bí ẩn và thông điệp khó hiểu

G.NA đã gây lo ngại với những bức ảnh bí ẩn và thông điệp khó hiểu.

Vào ngày 23 tháng 9, G.NA đã đăng tải một số bức ảnh kèm theo dòng chú thích đầy bí ẩn: "Goodbye, world."

Các bức ảnh bao gồm những bức selfie của nữ ca sĩ, nhưng tất cả đều có vẻ mờ nhòe. Người hâm mộ càng trở nên lo lắng, cho rằng những hình ảnh này phản ánh trạng thái tinh thần không ổn định.

Người hâm mộ đã để lại những bình luận ủng hộ, bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của cô và theo dõi tình hình một cách chặt chẽ. G.NA sau đó đã xóa bài đăng.


G.NA debuted vào năm 2010 với bài hát "Things I’d Like to Do With My Lover" và nhanh chóng nổi tiếng với các hit như "I'll Get Lost, You Go Your Way" và "Black & White."

Tuy nhiên, vào năm 2016, G.NA đã bị dính vào một vụ bê bối dẫn đến việc ngừng hoạt động. Cô bị buộc tội vi phạm Luật Hình sự về sự sắp xếp hành vi mại dâm và bị phạt 2 triệu KRW (khoảng 1.498 USD).

Lúc đó, G.NA đã giải thích: "Trong thời điểm khó khăn, tôi đã cảm ơn khi nhận lời đề nghị từ ông A, người đã nói sẽ cho tôi vay tiền. Tôi cũng được cho biết rằng do hoàn cảnh của tôi, tôi không cần phải trả lại." Cô nói thêm: "Sau đó, tôi đồng ý gặp ông A thông qua một cuộc hẹn hò mù, điều mà tôi nghĩ là một cuộc gặp gỡ tích cực." Tuy nhiên, tòa án đã không chấp nhận các tuyên bố của cô. Sau sự việc, G.NA đã bày tỏ sự thất vọng, cho rằng những cáo buộc dựa trên tin đồn và cảm thấy bị oan.

Leave a Reply