K-Chanel

Jang Won Young chỉ trích cyber wrecker nổi tiếng bằng thời trang sân bay

Thời trang sân bay của Jang Won Young (IVE) đang gây chú ý.

Vào ngày 23 tháng 9, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến với tiêu đề "Sự Tự Tin của Người Chiến Thắng: Sức Mạnh Tinh Thần của Jang Wonyoung" bắt đầu thu hút sự chú ý. Tác giả bài đăng viết: "Jang Won Young đã mặc cùng một bộ trang phục mà YouTuber cyberwrecker 'Sojang' đã mặc trong một cuộc điều tra của cảnh sát."

Trong bài đăng, Jang Won Young xuất hiện tại sân bay với bộ trang phục bao gồm áo hồng, chân váy trắng và kính râm—cùng bộ trang phục mà YouTuber này đã mặc trong cuộc điều tra.

'Sojang' là một kênh YouTube nổi tiếng vì đã phát tán thông tin sai lệch và nội dung phỉ báng về Jang Won Young và nhiều người nổi tiếng khác.

YouTuber này được biết đến như một "kẻ phá hoại trên mạng," đã trở nên nổi tiếng với việc sản xuất nội dung độc hại đầy dối trá. Cô ta đã bịa đặt rằng "Jang Won Young ghen tị và đã phá hoại sự ra mắt của một thực tập sinh khác" và rằng "các ngôi sao khác liên quan đến mại dâm hoặc đã phẫu thuật thẩm mỹ," cùng nhiều lời slander khác.

Đáp lại, công ty của IVE, Starship Entertainment, đã đệ đơn kiện phỉ báng Sojang, cáo buộc cô ta liên tục đưa ra những lời cáo buộc sai sự thật gây tổn hại đến danh tiếng của Jang Won Young.

Trong quá trình điều tra, các công tố viên đã xem xét hồ sơ tài chính của kênh và phát hiện Sojang đã kiếm được khoảng 250 triệu KRW (khoảng 190,000 USD) trong khoảng thời gian hai năm kể từ tháng 6 năm 2021.

Đã có thông tin tiết lộ rằng Sojang cũng đã sử dụng một phần thu nhập để mua bất động sản. Vào tháng 1, tòa án đã ra phán quyết có lợi cho Jang Wonyoung, yêu cầu Sojang phải trả 100 triệu KRW (khoảng 75,000 USD) bồi thường. Vụ việc hiện đang trong quá trình kháng cáo lần hai.

Leave a Reply