K-Chanel

Lee Hi gia nhập Doover cùng Gray, Code Kunst và Woo Won Jae

Ca sĩ Lee Hi đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với công ty mới thành lập Doover.

Vào ngày 23 tháng 9 (giờ KST), Doover đã thông báo tin tức này qua các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ.

Doover bày tỏ sự phấn khích khi làm việc với Lee Hi, nói rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Lee Hi trong việc thể hiện tài năng của cô ấy một cách đầy đủ. Cô ấy đã tham gia trực tiếp vào việc sản xuất, quay phim và biên tập bài hát và video mới, điều này là một món quà đặc biệt dành cho những người hâm mộ đã chờ đợi lâu."

Lee Hi lần đầu tiên nổi tiếng với vị trí á quân của mùa 1 chương trình 'K-pop Star' và chính thức ra mắt vào năm 2012 với ca khúc '1,2,3,4.' Kể từ đó, cô đã trở thành một nghệ sĩ đáng tin cậy với nhiều bản hit như 'Rose,' 'Breathe,' và 'Holo,' nổi tiếng với giọng hát soulful và phạm vi âm nhạc rộng.

Ngoài công việc solo, Lee Hi đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi bật như Kim Yoon Ah, Epik High, Crush và Dok2, và đã để lại dấu ấn trong thế giới OST với những đóng góp cho các bộ phim truyền hình như 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo,' 'Record of Youth,' 'Now, We Are Breaking Up,' và bộ phim 'Golden Slumber.' Công việc OST gần đây nhất của cô bao gồm 'To My Harry,' một sản phẩm gốc của Genie TV.

Khi Lee Hi bắt đầu hành trình mới cùng Doover, một công ty được thành lập vào tháng 5 với trọng tâm là những khởi đầu mới và thách thức mới, kỳ vọng đang rất cao cho sự hợp tác mà họ sẽ tạo ra.

Doover được đồng sáng lập bởi các nghệ sĩ và nhà sản xuất Gray, Code Kunst và Woo Won Jae, những người cũng đảm nhiệm vai trò CEO đồng điều hành.

Leave a Reply