K-Chanel

Kim Ji Won trở thành Đại sứ thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên của BVLGARI

Vào ngày 23 tháng 9 (giờ KST), thương hiệu trang sức cao cấp toàn cầu BVLGARI thông báo rằng nữ diễn viên Kim Ji Won đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới của họ.

BVLGARI đã ca ngợi Kim Ji Won vì sức hấp dẫn đa dạng, phong cách thời trang trendy và tính cách tươi sáng, tích cực của cô, phù hợp với bản sắc của thương hiệu.

Với vai trò là Đại sứ Nhà đầu tiên của BVLGARI tại Hàn Quốc, Kim Ji Won sẽ đại diện cho thương hiệu trên tất cả các lĩnh vực, bao gồm trang sức, đồng hồ và nước hoa.

Kim Ji Won sẽ là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Divas' Dream, thể hiện hình ảnh của những người phụ nữ mạnh mẽ, tỏa sáng và tự do, và sẽ xuất hiện trong các chiến dịch cho những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu.

Để kỷ niệm 140 năm thành lập BVLGARI, triển lãm 'Eternal Rebirth: Art and Jewelry, Inspired by Rome' sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Hanmi ở Samcheong từ ngày 27 tháng 9 đến 3 tháng 11. Kim Ji Won cũng sẽ tham gia vào hướng dẫn âm thanh của triển lãm này.

Trong khi đó, Kim Ji Won đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim truyền hình như 'Queen of Tears,' 'My Liberation Notes,' và 'Lovestruck in the City.'

Leave a Reply