K-Chanel

DAY6 khiến người hâm mộ say đắm với chuyến lưu diễn thế giới thứ ba ‘Forever Young’

Ngày 23 tháng 9 (KST), JYP Entertainment thông báo rằng DAY6 đã thu hút 40.000 người hâm mộ đến với chuỗi buổi hòa nhạc kéo dài ba ngày cho chuyến lưu diễn thế giới thứ ba của họ, 'Forever Young', diễn ra tại Incheon Inspire Arena từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 9.

Đây là buổi hòa nhạc solo đầu tiên của nhóm sau năm tháng kể từ 'Welcome to the Show' vào tháng 4 và là chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của họ sau 4 năm 8 tháng kể từ 'Gravity'. Vé cho sự kiện này đã nhanh chóng bán hết, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nhóm.

Với tiêu đề 'Forever Young', DAY6 đã phản ánh về tinh thần tuổi trẻ của mình và chia sẻ mong muốn luôn giữ được sự trẻ trung trong tâm hồn, nói rằng: "Chuyến lưu diễn thế giới thứ ba của chúng tôi nói về mong muốn được trẻ mãi. Chỉ cần chúng tôi có đam mê, tuổi trẻ sẽ không bao giờ thực sự kết thúc."

DAY6, gồm các thành viên Sungjin, Young K, Wonpil, và Dowoon, đã trình diễn một loạt các ca khúc từ kho tàng âm nhạc phong phú của họ, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như sự hưng phấn, hạnh phúc, tình yêu, tan vỡ, hỗn loạn, trưởng thành và sự chữa lành.

Những màn trình diễn đáng chú ý bao gồm các bài hát từ mini-album mới nhất của họ 'Band Aid', như 'Melt Down', 'Monster', và những ca khúc được yêu thích như 'You Were Beautiful' và 'A Page'. Họ cũng đã biểu diễn bài hát comeback 'Welcome to the Show', đánh dấu sự trở lại đầy đủ của nhóm sau ba năm gián đoạn.

Ban nhạc nhấn mạnh sự tương tác với người hâm mộ bằng cách thiết lập sân khấu 360 độ, cho phép họ kết nối với fan từ mọi phía. Trong phần encore, các thành viên đã tự mình đến chào hỏi người hâm mộ từ mọi khu vực trong sân vận động.

DAY6 đã bày tỏ lòng biết ơn: "Chúng tôi bắt đầu biểu diễn tại những địa điểm nhỏ, và giờ đây chúng tôi đã ở đây trong một không gian lớn như thế này, nhờ vào tình yêu của các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những âm nhạc và màn trình diễn tuyệt vời để đền đáp sự ủng hộ của các bạn."

Chuyến lưu diễn thế giới 'Forever Young' của DAY6 sẽ tiếp tục với các điểm dừng tại Kuala Lumpur, Bali, Jakarta, Singapore, Hong Kong, Osaka, Tokyo và nhiều địa điểm khác.

Leave a Reply